logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วิชาลูกเสือ แบบสับ ! ครูโชว์ลีลาแดนซ์ สอนสัญญาณนกหวีด สอนจนเอวเคล็ด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : วิชาลูกเสือ คุณครูก็มักจะสอนให้นักเรียน รู้จักกับการมัดเชือกในรูปแบบต่าง ๆ หรือไม่ก็จะสอนให้รู้จักกับสัญลักษณ์ทั่วไป แต่คลิ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

810 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2566
วิชาลูกเสือ คุณครูก็มักจะสอนให้นักเรียน รู้จักกับการมัดเชือกในรูปแบบต่าง ๆ หรือไม่ก็จะสอนให้รู้จักกับสัญลักษณ์ทั่วไป แต่คลิปนี้ คุณครูสอนถึงการให้สัญญาณ “นกหวีด” จะน่ารักขนาดไหนไปชมกัน
 
ต้องมีคุณครูบางคน เอวเคล็ด คอเคล็อ กันบ้าง อย่าง คุณครูผู้หญิง คนซ้ายสุด แดนซ์มัน แดนซ์ลืม จนละสายตาไม่ได้เลย โดยคลิปที่เห็น เป็นการสอนให้นักเรียนรู้จักสัญญาณของนกหวีด โดยเหล่าคุณครู ก็ได้มีการเตรียมการแสดงโชว์ เพื่อความเพลินเพลินการเข้าสู่บทเรียน ส่วนเด็กนักเรียน เมื่อเห็นแบบนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะสนุกสนานร่วมไปกับคุณครูด้วย ถือเป็นการสร้างสีสัน และรอยยิ้ม ให้กับเด็กนักเรียน เพื่อความผ่อนคลาย ก่อนการสอนอย่างจริงจัง
 
ด้านชาวเน็ต ก็เข้ามาแซว บอกว่า “ทำไมตอนเรียนถึงไม่มีแบบนี้” “อยากย้อนกลับไปเรียนเลย” “ตอนเรียน มีแต่ให้ คัดฉากตลอด” บางคนบอก “อยากส่งลูกไปเรียนเลยคะ” 
 
ส่วนพิกัด คุณครูน่ารัก ๆ แบบนี้ อยู่ที่ โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Rvo6kTzIkqw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง