logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เกาะติด ! ปิดพื้นที่ล้อมจับ ตำรวจสันติบาลคลั่ง รัวปืนยิงกว่า 50 นัด ย่านสายไหม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (14 มี.ค.) เกิดเหตุระทึก มีชายคลุ้มคลั่ง อายุประมาณ 45-50 ปี ยิงปืนขึ้นฟ้ากว่า 50 นัด บริเวณบ้านมั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

493 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2566
เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (14 มี.ค.) เกิดเหตุระทึก มีชายคลุ้มคลั่ง อายุประมาณ 45-50 ปี ยิงปืนขึ้นฟ้ากว่า 50 นัด บริเวณบ้านมั่นคง 2 ซ.จิระมะกร เขตสายไหม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดล้อมพื้นที่แล้ว อยู่ระหว่างการเจรจาขอให้ออกมามอบตัว ภายหลังสืบทราบมาว่าชายคุ้มคลั่งคนดังกล่าว เป็นตำรวจ ยศสารวัตร สังกัดสันติบาล 
 
เบื้องต้นจากการคุยกับเพื่อนผู้ก่อเหตุได้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยแล้วโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับ แต่เมื่อเพื่อนมาถึงหน้าบ้านผู้ก่อเหตุก็มีอาการคลุ้มคลั่ง และยิงปืนออกมาจากภายในบ้าน โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่และเจรจาให้ชายผู้ก่อเหตุยอมเข้ามอบตัว เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้
 
ทางรายการได้ส่งผู้สื่อข่าวของลงพื้นที่ เกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พบว่าขณะนี้ พล.ต.ต. อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาอยู่กับผู้ก่อเหตุ เพื่อขอให้วางอาวุธและออกมามอบตัว  
 
ขณะนั้นผู้ก่อเหตุตะโกนโวยวายเสียงดังออกมาเป็นระยะ ไล่ให้เจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อมอยู่ทั้งหมดออกไป สถานการณ์ขณะนั้นอยู่ในความตึงเครียด และไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะยอมวางอาวุธเมื่อไร
 
ติดตามสถานการณ์สดกับ ชานนท์ ขุมทรัพย์ ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD รายงานสดจาก เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XwiOz13cDHQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง