logo ถกไม่เถียง

พี่สาวร้อง ชายฉกรรจ์รุมยำน้องสลบ ไม่หนำใจ สาดน้ำให้ฟื้นกระทืบซ้ำ เหตุไม่ชอบขี้หน้า !

ถกไม่เถียง : พี่สาวร้องสายไหมต้องรอด น้องชายถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัสจนสมองบวมไม่รู้สึกตัว ตำรวจรับแจ้งความแต่ไม่ดำเนินการต่อ เพราะสอบปากคำคนเจ็บไ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,น้องชาย,กระทืบ,ชายฉกรรจ์,โคม่า,อาการสาหัส,ห้องพัก,สายไหมต้องรอด,น้ำสาด,รุมทำร้าย,บาดเจ็บ,เคหะเอื้ออาทร,ห้องเพื่อน,พังประตู,ทำร้ายผิดตัว,สมองบวม,ปทุมธานี,ไม่ชอบขี้หน้า,ชายฉกรรจ์รุมยำ,สาดน้ำ,กระทืบซ้ำ,ไม่ชอบหน้า,ลำลูกกา,คูคต

970 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2566
พี่สาวร้องสายไหมต้องรอด น้องชายถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัสจนสมองบวมไม่รู้สึกตัว ตำรวจรับแจ้งความแต่ไม่ดำเนินการต่อ เพราะสอบปากคำคนเจ็บไม่ได้ ต้องรอน้องชายฟื้น ด้านผู้ก่อเหตุถ่ายคลิปเย้ย และมอบตัวกับตำรวจ ได้รับการปล่อยตัว ผู้เสียหายจึงหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัย
 
วันที่ 15 มี.ค. 66 คุณยุพดี เลียบแสง (ลา) พี่สาวผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า น้องชายของตนรู้จักกับผู้ก่อเหตุ โดยหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเป็นเพื่อนของน้องชาย และเป็นเจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ ส่วนอาการของน้องชายตอนนี้กระดิกตัวได้นิดหน่อย แต่ไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้ เนื่องจากถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสคาดว่าสมองบวม จึงไม่มีข้อมูลจากฝั่งของผู้บาดเจ็บ
 
ถกไม่เถียง : พี่สาวร้อง ชายฉกรรจ์รุมยำน้องสลบ ไม
 
ได้เห็นแต่เพียงภาพที่ผู้ก่อเหตุบันทึกไว้ ขณะที่รุมทำร้ายร่างกายน้องชาย ซึ่งเป็นภาพที่ค่อนข้างรุนแรง ส่วนเพื่อนของน้องชายบอกว่ารู้จักแค่เพียงเพื่อนของน้องชายชื่อซี ที่เหลือคนคาดว่าเป็นรุ่นพี่ของซี ตนจึงได้ไปสืบหาจากพยานในที่เกิดเหตุจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุบางส่วน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ซีรับน้องชายของตนมาที่ห้องเกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น ตนมารู้เรื่องราวหลังจากที่น้องชายโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสแล้ว 
 
ตนจึงสงสัยว่าซีอาจจะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ เนื่องจากในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ไม่มีการมาแจ้งตนให้รู้เรื่องว่าน้องชายถูกทำร้าย ทั้งที่ตนก็เคยพบเห็นซีพร้อมกับน้องชายอยู่เป็นประจำ ทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อซีได้ จากนั้นตนก็ไปแจ้งความ ตำรวจบอกว่าให้รอผู้บาดเจ็บฟื้นขึ้นมาเพื่อสอบปากคำ จึงจะสามารถทำคดีต่อได้ 
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เมื่อได้เห็นภาพขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจที่เป็นการก่อเหตุค่อนข้างรุนแรง จนผู้เสียหายกลัวว่าน้องชายจะไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมฝากถึงตำรวจให้รีบดำเนินการ เพราะผู้ก่อเหตุมามอบตัวแล้ว แต่ตำรวจปล่อยตัวไปโดยไม่มีหลักประกัน ทำให้ผู้เสียหายกังวลเรื่องความปลอดภัย 
 
ถกไม่เถียง : พี่สาวร้อง ชายฉกรรจ์รุมยำน้องสลบ ไม
 
คุณยุพดี เล่าต่อว่า คิดว่าน้องชายของตนไม่น่าไปมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน เนื่องจากทำงานอยู่ที่อื่น ไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงไม่เคยมีปัญหากับใคร ตนพยายามตาตัวซีเพื่อนของน้องชาย เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่พบตัว
 
คุณเอ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ได้โฟนอินเข้ามาพูดคุยกับทางรายการ “ถกไม่เถียง” กล่าวว่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องของตนกับพวกเช่าไว้เพื่อสังสรรค์ ตนได้พบกับผู้บาดเจ็บขณะกลับจากสังสรรค์ขอติดรถกลับมาด้วย จึงพามาที่ห้องเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บขอนอนที่ห้องดังกล่าว ตนจึงบอกว่าอย่าทำเลอะและอย่าล็อกห้อง เพราะจะมีคนมาตอนเช้า เมื่อถึงตอนเช้าตนมาที่ห้องพบว่าห้องล็อกอยู่จึงงัดเข้าไปพบกับผู้บาดเจ็บนอนอยู่ ด้วยความโมโหจึงปลุกผู้บาดเจ็บขึ้นมาด่า ทำร้ายร่างกายพร้อมถ่ายคลิปไว้ โดยไม่คิดว่าผู้บาดเจ็บจะอาการหนักขนาดนี้ ยืนยันว่าไม่ได้สนิทกับผู้บาดเจ็บ และไม่เคยโกรธแค้นกันมาก่อน
 
ถกไม่เถียง : พี่สาวร้อง ชายฉกรรจ์รุมยำน้องสลบ ไม
 
คุณจิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กล่าวถึงขั้นตอนการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บว่า กระทรวงยุติธรรมเข้ามาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาไม่เกิน 40,000 บาท ค่าฟื้นฟูร่างกายไม่เกิน 20,000 บาท ค่าชดเชยการขาดงานไม่เกินวันละ 353 บาท ค่าตอบแทนความเสียหายอื่น 50,000 บาท และได้ส่งเรื่องไปทางยุติธรรมจังหวัดเรียบร้อยแล้ว เรื่องความปลอดภัยจะมีชุดคุ้มครองพยามให้ ส่วนการเรียกค่าเสียหายและเอาผิดจากผู้ก่อเหตุ จะมีทนายคอยช่วยเหลือด้านกฎหมายให้กับญาติของผู้บาดเจ็บ
 
ถกไม่เถียง : พี่สาวร้อง ชายฉกรรจ์รุมยำน้องสลบ ไม
 
พ.ต.ท. ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน หัวหน้างานสอบสวนสภ.คูคต กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ผู้ก่อเหตุ 3 คนเข้ามามอบตัวแล้ว ตอนนี้ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ข้อหาอื่น ๆ ต้องรอผลการวินิจฉัยจากโรงพยาบาลว่าผู้บาดเจ็บรักษาตัวนานกว่า 20 วันหรือไม่ ถ้าเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายสาหัสต่อไป ส่วนการปล่อยตัวไม่มีหลักประกันเพราะมามอบตัวเอง เรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหาย สามารถแจ้งกับตำรวจได้เลย
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง