logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มร้อง ! ส่งเก๋งเข้าอู่ ตอนแรกพังอย่างเดียว ผ่านไป 1 ปี พังรอบคัน วอนขอรถคืน | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มร้องถกไม่เถียง เอารถไปซ่อมที่อู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2565 จนตอนนี้ผ่านไปเกือบปีก็ยังซ่อมไม่เสร็จ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

314 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2566
หนุ่มร้องถกไม่เถียง เอารถไปซ่อมที่อู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2565 จนตอนนี้ผ่านไปเกือบปีก็ยังซ่อมไม่เสร็จ
 
นายปัญญากร ศรีเจริญ หรือคุณบาส เล่าว่า เมื่อเดือนเมษายน ปี 65 ตนได้นำรถเก๋งไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง เนื่องจากรถของตนขับแล้วเกิดมีเสียงดังขึ้นจากตัวรถ แต่ไม่ทราบสาเหตุว่า เสียงดังจากอะไร
 
โดยทางอู่รถ บอกว่า ซ่อมไม่เกิน 1 เดือน คุณบาสจึงได้มีการโอนเงินค่าซ่อมรถไปให้แล้วก่อนหน้านี้จำนวน 5,000 บาท และตกลงว่าจะจ่ายส่วนที่เหลือ 3,800 บาทในวันที่ไปรับรถ แต่ระหว่างทางอู่นำรถคุณบาสไปทดลองขับ แต่ตอนทดลองขับดันเกิดทำเครื่องแตก จึงทักมาขอเงินค่าซ่อมเพิ่ม แต่คุณบาสรู้สึกว่ามันไม่ใช่ความผิดของตน จึงไม่ได้โอนเงินไปให้ ซึ่งทางอู่ก็อ้างว่าต้องซื้ออะไหล่เพิ่มจึงจะดำเนินการซ่อมต่อได้ 
 
ทั้งนี้ จากที่ทางอู่ระบุว่าจะซ่อมเสร็จไม่เกิน 1 เดือน ตอนนี้จะครบ 1 ปีแล้ว รถก็ยังซ่อมไม่เสร็จ คุณบาสจึงตัดสินใจร้องเข้ามาที่เพจเฟศบุ๊กของรายการถกไม่เถียง เพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะตอนนี้ตนและภรรยาเดือดร้อนมาก เนื่องจากไม่มีรถขับไปทำงาน และทำให้ตนขาดรายได้อีกด้วย
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JajRuozI70I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง