เอ๋ มิรา ฟาดกลับ หลัง ครูไพบูลย์ ไลฟ์โต้ชาวเน็ต ถาม อยู่กินกันมา 7 ปีมันจะมาพรากผู้เยาว์ได้ยังไง?
logo ข่าวอัพเดท

เอ๋ มิรา ฟาดกลับ หลัง ครูไพบูลย์ ไลฟ์โต้ชาวเน็ต ถาม อยู่กินกันมา 7 ปีมันจะมาพรากผู้เยาว์ได้ยังไง?

ข่าวอัพเดท : เอ๋ มิรา ฟาดกลับ หลัง ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามี ออกมาไลฟ์สดโต้ชาวเน็ตว่า โง่ ปมคดีพรากผู้เยาว์ที่ถูกศาลตัดสินแล้วจำคุก 8 ปี ถามกล เอ๋ มิรา,ครูไพบูลย์,พรากผู้เยาว์,ไล์,ด่าชาวเน็ต

2,694 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2566
      เอ๋ มิรา ฟาดกลับ หลัง ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามี ออกมาไลฟ์สดโต้ชาวเน็ตว่า โง่ ปมคดีพรากผู้เยาว์ที่ถูกศาลตัดสินแล้วจำคุก 8 ปี ถามกลับพรากผู้เยาว์ยังไงอยู่กินกันมา 7 ปีแล้ว 
 
          โดยในไลฟ์ "ครูไพบูลย์" ได้พูดว่า “ถามหน่อย คุณหาว่าผมจะติดคุก ผมจะติดคุกข้อหาอะไร ผมจะติดคุกอะไร ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ทำ ก็เป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกันมันจะพรากผู้เยาว์ได้ยังไง เขาก็ยินยอมพ่อแม่ครอบครัวเขาก็รู้กันหมด มันก็อยู่กัน อยู่กินกันมา 7 ปีมันจะมาพรากผู้เยาว์ได้ยังไง สูคือปึกแท้
 
        ถ้าเอาไป 1 เดือน 2 เดือนหรือ 1 ปี 2 ปี หรือพ่อแม่เขาไม่เต็มใจ พ่อแม่เขาไม่รับรู้สังคมไม่รับรู้อย่างนี้ เขาถึงว่าพรากเข้าใจไหม? ก็ไม่อยากพูดไง พูดไปมันก็..... พูดไปซุมปึกมันก็ปึกคือเก่าอ่ะ คนที่รู้เขาก็รู้คนที่ไม่รู้มันก็ปึก”
 
         งานนี้ "เอ๋ มิรา" ก็ได้แชร์โพสต์ของ ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวาร ที่โพสต์เฟซบุ๊กว่า "โชว์โง่ ไม่สำนึก #บักขูลู ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม ไอ้โง่ สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษนะมึง" ซึ่งสาว "เอ๋ มิรา" ก็ได้แคปชั่นว่า "มีคนบ่ได้หนังสือค่ะคุณตำรวจ"
 
         นอกจากนี้ "เอ๋ มิรา" ยังโพสต์อีกว่า "อีหยังคือมาไลฟ์สดด่าคน ว่าตัวเองไม่ผิด ว่าคนปึก เมียกะนั่งฟังผัวเว้า โอ้ หรือว่าอยากด่าเองแต่ไม่กล้าด่าหนูออกสื่อ ใช้ผัวเป็นไม้กันหมา ให้คนด่าผัวแทนจะของ ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะ จะยิ้มให้"
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง