logo ข่าวอัพเดท

ฉีกกฎการเป็นเจ้าสาว หมดเวลานั่งพับเพียบรอเจ้าบ่าว ออกมาเซิ้งสะเดิด รับขบวนขันหมาก ดีใจจะได้สามี

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีงานวิวาห์ชื่นมื่น ซึ่งเป็นงานแต่งงานที่เจ้าสาวสนุกสุดอีกงาน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “pum_siwa” โพสต์คลิปวิด เจ้าสาว,เซิ้ง,เต้น,ขบวนขันหมาก,เจ้าบ่าว,ดีใจจะได้สามี

2,564 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2566
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีงานวิวาห์ชื่นมื่น ซึ่งเป็นงานแต่งงานที่เจ้าสาวสนุกสุดอีกงาน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “pum_siwa” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ดีใจจะได้ผัว ก็เต้นต้อนรับขบวนแห่ไปเลยสิคะ” โดยเป็นเจ้าสาวแสนสวยผู้รักในความสนุก ได้ยินเสียงดนตรีจากรถแห่ขบวนขันหมาก บรรเลงพิณซิ่งสะเดิด ก่อนได้ทำการฉีกกฎการเป็นเจ้าสาว ไม่ต้องรอในบ้านให้เจ้าบ่าว ผ่านประตูเงินประตูทองเข้าไปเรียก ออกมาโชว์ลีลาเต้นเซิ้งสะเดิดต้อนรับขบวนขันหมากอยู่หน้าบ้าน สร้างสีสันสนุกสนานและรอยยิ้ม ให้กับญาติและแขกที่มาร่วมงาน
 
         อย่างไรก็ตาม เจ้าสาวฉีกกฎได้ไม่ทันจบเพลง ก็โดนคุณยายมาตามเข้าบ้าน เพื่อไปปฏิบัติตามจารีตประเพณีก่อน เพราะเดี๋ยวมันจะดูไม่งาม นอกจากนี้ หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์จำนวนมาก ทั้งแสดงความยินดี ดีใจด้วย รวมทั้งชมว่าน่ารัก เป็นงานแต่งที่สนุก ขณะเดียวกันมีจำนวนไม่น้อยแซวขำๆว่า เจ้าสาวยุคใหม่ต้องฉีกกฎ หมดเวลานั่งพับเพียบรอเจ้าบ่าวในงานพิธี เอาให้สุด เจ้าสาวยุค 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง