logo เช้านี้ที่หมอชิต

คณะหมอลำ สุดทน ! ร้องกวดขันวัยรุ่นหน้าเวที ปมตีกันซ้ำซาก จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - มีเสียงร้องเรียนจากคณะหมอลำว่า ตอนนี้ไปแสดงที่ไหน วัยรุ่นตีกันเดือดหน้าเวทีแทบทุกที่ เช่นที่เห็นในคลิปนี้ ห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

609 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - มีเสียงร้องเรียนจากคณะหมอลำว่า ตอนนี้ไปแสดงที่ไหน วัยรุ่นตีกันเดือดหน้าเวทีแทบทุกที่ เช่นที่เห็นในคลิปนี้ หมอลำแสดงอยู่ดี ๆ วัยรุ่นตีกันนัว ไม่พอยังโดดขึ้นมาบนเวทีด้วย
 
นี่เป็นภาพที่เฟสบุ๊ค มิสโจอี้ เสียงวิหค ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะวัยรุ่นตีกันหน้าฮ่าน หรือหน้าเวทีหมอลำของคณะหมอลำเสียงวิหค โดยระบุว่า นี่เป็นการตีกันรอบที่ 4 ในการแสดงของคืนนี้ โดยในคลิปจะเป็นทั้งพระเอก นางเอก หมอลำ ต่างพากันหยุดการแสดง และแสดงท่าทีตกใจ และเหนื่อยหน่าย ส่วนคนในคณะก็หยุดยืนดูวัยรุ่นหน้าเวทีกำลังตะลุมบอนชกต่อยกัน แม้จะห้ามก็ไม่ฟัง ขณะเดียวกันพิธีกรบนเวทีก็ขอร้องให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลความปลอดภัย แต่ไม่เห็นใคร
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับคณะหมอลำเสียงวิหค นก พงศกร ที่จะมีการเปิดเวทีแสดงที่บุญประจำปี บ้านค้อใหญ่ อำเภอกู่แก้ว จังหวัดอุดรธานี ซึ่งหมอลำคณะเสียงวิหคได้มาเปิดการแสดงในค่ำคืนที่ผ่านมา นายอานนท์ ณุวงศรี อายุ 36 สมาชิกคณะหมอลำเสียงวิหค เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เห็นในคลิปเกิดขึ้นเมื่อคืน 11 มีนาคมที่ผ่าน มาในงานบุญประจำปีของอำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร ทางคณะมีคิวไปแสดงจนถึงตอนเช้า แต่ช่วงที่เกิดเหตุวัยรุ่นที่มาเที่ยวมีเรื่องชกต่อยกันประมาณ 4-5 รอบ จนทางคณะไม่สามารถแสดงต่อไปได้
 
นายอานนท์ บอกว่า คณะหมอลำอย่างพวกตนรู้สึกชาชินแล้ว เพราะทุกวันที่ทำการแสดงก็จะมีวัยรุ่นตีกันหน้าเวทีประจำ แต่วันนั้นวัยรุ่นตีกันมีคนได้รับบาดเจ็บ อยากให้ทางตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ช่วยกวดขันป้องกัน เพราะกระทบกับคนที่อยากมาดูหมอลำ และอยากฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นว่า คณะหมอลำมาให้ความสนุกสนาน อยากขอร้องให้หยุดพฤติกรรมทะเลาะกัน เพราะระยะยาวอาจไม่มีเจ้าภาพที่ไหนอยากจ้างคณะหมอลำไปแสดงอีกแล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/K5Us83vBJEc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง