“กุหลาบดำ” ดับเครื่องชน “เมืองไทย” วัดใครแน่กว่ากันในศึกภาค 4 ONE ลุมพินี 9
logo ONE Lumpinee

“กุหลาบดำ” ดับเครื่องชน “เมืองไทย” วัดใครแน่กว่ากันในศึกภาค 4 ONE ลุมพินี 9

ONE Lumpinee : กลับมาเจอกันเป็นรอบที่ 4 “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย มวยบู๊ดุดันวัย 24 ปี จากสุรินทร์ โคจรมาเจอกับ “ขุนศอกผีดิบ” เมืองไ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

585 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2566
กลับมาเจอกันเป็นรอบที่ 4 “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย มวยบู๊ดุดันวัย 24 ปี จากสุรินทร์ โคจรมาเจอกับ “ขุนศอกผีดิบ” เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักชกสู้ไม่ถอยศอกคม วัย 28 ปีจากบุรีรัมย์ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้
 
ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนต่างประเดิมเก็บชัยในรายการนี้มาได้ โดย “กุหลาบดำ” ชนะคะแนนเอกฉันท์ “แสงมณี พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ในศึก ONE ลุมพีนี 2 ขณะที่ “เมืองไทย” ไล่อัด “มาฟลุด ตูปิเยฟ” แบบคะแนนขาด ในศึก ONE ลุมพินี 1 
 
ONE Lumpinee : กุหลาบดำ ดับเครื่องชน เมืองไทย วั
 
เจอกันมา 3 ครั้ง ยังวัดไม่ได้ว่าใครเหนือว่ากันกันแน่ เมื่อครั้งแรก “กุหลาบดำ” เสียท่าพ่ายคะแนนไปก่อน ส่วนครั้งถัดมาเสมอกันแบบดุเดือดจนถูกยกให้เป็นไฟต์ดุเดือดแห่งปีของลุมพินีในปี 2561 ก่อนไฟต์ล่าสุดจะได้เฮเป็นครั้งแรกด้วยการชนะน็อกในยกที่ 3 แม้จะเจอจนรู้ทางกันดีแต่มารอบที่ 4 นี้ ไม่มีประมาทแน่นอน
 
“พี่เมืองไทย เป็นมวยบู๊ดุดันชกด้วยยาก แล้วยิ่งเป็นชก 3 ยก เขายิ่งเดินลุยไม่หยุดเลย ไฟต์นี้ผมจึงต้องซ้อมหนักเป็นสองเท่า เพราะถ้าเราซ้อมไม่ถึงสู้ด้วยยากแน่ ยังไงผมก็ไม่ประมาทครับ ผลของไฟต์นี้มีผลต่อตัวผมมาก ถ้าชนะได้ผมก็จะได้ขยับเข้าใกล้โอกาสกลับไปชกในเวทีระดับโลก ONE อีกครั้งครับ”
 
ONE Lumpinee : กุหลาบดำ ดับเครื่องชน เมืองไทย วั
 
การได้มาโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี เป็นครั้งที่สอง อาจทำให้ลดเรื่องความกดดันลงไปบ้าง แต่เมื่องต้องอยู่ในใบการ์ดที่เต็มไปด้วยดาวเด่นของเมืองไทยก็เล่นเอาใจเต้นได้ไม่น้อย เชื่อไฟต์วันที่ 17 มี.ค.นี้ จะได้รับการตอบรับจากแฟนมวยอย่างดี บรรยากาศการเชียร์สุดยอดแน่นอน
 
“รู้สึกดีใจมากครับที่จะได้ชกในวันศุกร์นี้ เพราะมีแต่นักมวยระดับแนวหน้าทั้งนั้นที่ได้ขึ้นชก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้ชกร่วมรายการกับ พี่สินสมุทร ทำให้ผมดีใจมาก รายการดูมีความขลังเหมือนได้ไปชกใน ONE ต่างประเทศ ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดสมที่ได้รับโอกาสจาก คุณชาตรี ครับ” 
 
ONE Lumpinee : กุหลาบดำ ดับเครื่องชน เมืองไทย วั
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง
1. ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
2. Watch.ONEFC.com (บางประเทศ)
3. Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ)