logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดช้ำ ! บ่าว-สาว จ่ายเงินครึ่งแสนจ้างออร์กาไนซ์ สุดท้ายโดนเทงานแต่ง จ.นครสวรรค์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : บ่าว-สาว ขึ้นโรงพักเรียกค่าเสียหายออร์กาไนซ์ หลังโดนเทงานแต่งไม่มาจัดให้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

215 ครั้ง
|
10 มี.ค. 2566
บ่าว-สาว ขึ้นโรงพักเรียกค่าเสียหายออร์กาไนซ์ หลังโดนเทงานแต่งไม่มาจัดให้
 
จากกรณีออร์กาไนซ์รับจ้างจัดงานแต่งแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครสวรรค์ เทงานแต่งบ่าว-สาว เหตุเพราะรับงานซ้อน จนทำให้มีคู่บ่าว-สาว ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ราย
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ นางสาวศิรินธร ฉิมเกิด หรือ คุณหมิว อายุ 30 ปี เจ้าสาวที่ถูกออร์กาไนซ์เทงานแต่ง เล่าว่า งานจะต้องจัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม ซึ่งก่อนงาน วันที่ 3 มีนาคม ทีมออร์กาไนซ์ได้นำอุปกรณ์บางอย่างมาลงไว้ที่บ้านงาน และนัดว่า วันที่ 4 จะมาจัดแบคดรอปให้ แต่สุดท้ายขอเลื่อนเวลาเรื่อยมา จนถึงเช้าวันแต่งงาน สรุปไม่มา จากนั้น เจ้าบ่าวรวมไปถึงญาติ ๆ ก็วิ่งวุ่นหาอุปกรณ์ และออร์กาไนซ์ใหม่ มาจัดงาน เพื่อให้ดำเนินงานต่อไปได้
 
อีกทั้ง หลังเกิดเรื่อง ทางร้านไม่มีการติดต่อมาขอโทษเลย ตนเองต้องโทรไปเจรจาให้รีบคืนเงินมา จำนวน 46,050 บาท ซึ่งทางออร์กาไนซ์ จะผ่อนคืนให้ 2 งวด พร้อมขออุปกรณ์ที่อยู่ในบ้านงานคืน แต่ตนเองบอกให้จ่ายเงินครบก่อน ค่อยมาเอาของคืน ส่วนหลังจากนี้ ตนเองและแฟน จะตั้งทนายความ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย และจะไม่มีการยอมความ เพราะได้รับความเสียหายไปเยอะมาก หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ทำงานแต่งเกือบล่ม อีกทั้ง ตนเองต้องไปจ้างออร์กาไนซ์ใหม่ เสียเงินเพิ่มไปอีกกว่า 32,700 บาท
 
ด้าน ป้าเจ้าสาว เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุ ตนเองรู้สึกแน่นหน้าอกอย่างบอกไม่ถูก กับการจัดเตรียมงานแต่งที่ไม่มีอะไรเลย ซึ่งเจ้าสาวร้องไห้บอกหนูไม่แต่งแล้ว ซึ่งตนก็ได้แต่ปลอบไปว่า ไม่แต่งได้อย่างไร แขกที่เชิญไปก็มาแล้ว โต๊ะจีนก็มาลงแล้ว ไม่แต่งก็ไม่ได้ อีกทั้ง ยังโชคดีที่ได้หลาย ๆ คนช่วยจัดงานต่อไปได้ พร้อมย้ำว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/f-iqV5fb1Sg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง