logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวรีวิว ! ใช้สิทธิโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เจอโรงแรมโก่งราคา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวรีวิวใช้สิทธิโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 แต่เจอโรงแรมโก่งราคา ขณะที่ล่าสุดสิทธิที่พักถูกจองหมดแล้ว สาวรีวิว เราเที ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

241 ครั้ง
|
10 มี.ค. 2566
สาวรีวิวใช้สิทธิโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 แต่เจอโรงแรมโก่งราคา ขณะที่ล่าสุดสิทธิที่พักถูกจองหมดแล้ว
 
สาวรีวิว เราเที่ยวด้วยกัน โรงแรมโก่งราคา
 
นี่เป็นหนึ่งในเสียงของผู้บริโภค ที่แสดงความอัดอั้นตันใจต่อโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 หลังจากเตรียมจองเข้าพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ภาคตะวันออก ซึ่งช่วงแรก ราคาอยู่ที่คืนละ 5,000 กว่าบาท ถ้าใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน ราคาจะลดลงอีก
 
โดยผู้โพสต์มีการโทรศัพท์สอบถามทางโรงแรม เพื่อขอความชัดเจน ก่อนจะกดจองใช้สิทธิ์วันแรก เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ทางโรงแรมไม่รับปากว่าจะราคาจะลดลงหรือไม่ แต่พูดเป็นนัยว่า ราคาจะปรับขึ้นอีก สุดท้ายเมื่อถึงวันจองใช้สิทธิ์ พบว่า ราคาห้องที่เล็งเอาไว้ ปรับราคาขึ้นเป็นคืนละ 8,000 กว่าบาท เมื่อหักลบที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าโรงแรม 40 แล้ว ราคาจะลดลงเหลือ 5,000 กว่าบาท ซึ่งเท่ากับราคาปกติของโรงแรม
 
หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่บอกว่า เจอปัญหาในลักษณะเดียวกัน
 
รัฐบาลคุยฟุ้ง เราเที่ยวด้วยกัน ประสบความสำเร็จ
 
ขณะที่ นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยินดีต่อกระแสตอบรับจากโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 โดยเชื่อมั่นว่า โครงการดังกล่าวจะสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ ส่งเสริมประชาชนให้ใช้จ่ายในประเทศมากขึ้น และเป็นผลดีต่อระบบเศรษฐกิจภายในประเทศ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ที่ผ่านมาเพียง 3 วัน จำนวนสิทธิจองที่พักจำนวน 560,000 สิทธิ ถูกจองเต็มหมดแล้ว โดยผู้จองสามารถเข้าพักโรงแรมได้ถึง 30 เมษายนนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LNKqU7V_oU0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง