“HARRY STYLES” มาถึงไทยแล้ว!! เตรียมพบกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ “LOVE ON TOUR 2023” เสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลาฯ
logo งานแสดง

“HARRY STYLES” มาถึงไทยแล้ว!! เตรียมพบกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ “LOVE ON TOUR 2023” เสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลาฯ

งานแสดง : วันเสาร์นี้ แฟนๆ ชาวไทยก็จะได้พบกับศิลปินหนุ่มสุดฮอตชาวอังกษ Harry Styles (แฮรี่ สไตลส์) กันแล้ว โดยล่าสุดหนุ่ม Harry ได้บินลัดฟ้ามาถึ Harry Styles,แฮรี่ สไตลส์,ถึงไทยแล้ว,คอนเสิร์ต,LOVE ON TOUR 2023,สนามราชมังคลา

1,015 ครั้ง
|
09 มี.ค. 2566

             วันเสาร์นี้ แฟนๆ ชาวไทยก็จะได้พบกับศิลปินหนุ่มสุดฮอตชาวอังกษ Harry Styles” (แฮรี่ สไตลส์) กันแล้ว  โดยล่าสุดหนุ่ม Harry ได้บินลัดฟ้ามาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย แถมมีแฟนคลับโชคดีเจอหนุ่ม Harry Styles กำลังยืนซื้อน้ำมะพร้าว ทำเอาแฟนคลับชาวไทยยิ้มแก้มปริกันไปเลยทีเดียว

ภาพที่ทางเพจ Sony Music Thailand ได้แชร์ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

https://www.facebook.com/SonyMusicThailand/posts/9331122773579632

 

              หนุ่ม Harry Styles เตรียมกลับมาระเบิดความมันในคอนเสิร์ตใหญ่ HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023” ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการคัมแบ็กมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 และเป็นการกลับมาเยือนสนามราชมังคลากีฬาสถานอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยมาทัวร์เมืองไทยครั้งแรกกับวง One Direction เมื่อ 8 ปีก่อน

งานแสดง : HARRY STYLES มาถึงไทยแล้ว!! เตรียมพบกังานแสดง : HARRY STYLES มาถึงไทยแล้ว!! เตรียมพบกั

             งานนี้ แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด ใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838