logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โอละพ่อ ! เมียคิดว่าตาย สุดท้าย พบนอนหลับ หน้าประตูรั้วชาวบ้าน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาทันที กรณีของหนุ่มใหญ่ที่น้อยใจเมีย หนีหายอย่างปริศนา พอเมียออกตามหากลับพบ เพียงแค่รองเท้ากับห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

325 ครั้ง
|
10 มี.ค. 2566
กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาทันที กรณีของหนุ่มใหญ่ที่น้อยใจเมีย หนีหายอย่างปริศนา พอเมียออกตามหากลับพบ เพียงแค่รองเท้ากับหมวกทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าใกล้สระน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องงมน้ำหาร่างกว่า 5 ชั่วโมง สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ ซึ่งสาเหตุนี้คอกาแฟทั้งหลายต้องฟัง 
 
เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี โดยตำรวจ สภ.เมืองการุ้ง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนงานตัดอ้อยได้ศูนย์หายจากที่พักคนงานตัดอ้อย คาดว่าจะจมน้ำเสียชีวิตภายสระน้ำ ตำรวจจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) พร้อมชุดนักประดาน้ำ มาช่วยกันงมหาค้นหาร่างของนายสมพาน อายุ 52 ปี ชาว จ.ขอนแก่น 
 
การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะสระน้ำแห่งนี้มีความลึกประมาณ 40 เมตร กว้าง 20 เมตร ยาว 40 เมตร ติดอยู่กับป่าอ้อย โดยเจ้าหน้าที่พบหมวกไหมพรม กับรองเท้าของนายสมพาน ผู้สูญหาย วางอยู่ริมสระน้ำ โดยใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมงในการค้นหา 
 
จากการสอบถาม นางใบทอง ภรรยาผู้สูญหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมพาน ไม่ได้นอนมา 3 คืน และเคยบ่นกับตนว่า อยากกลับบ้านไปที่ จ.ขอนแก่น พอเช้าอีกวันหนึ่ง สามีได้เดินมาตนเองที่แคมป์คนงานในสภาพเปียกทั้งตัว ซึ่งตนก็ได้นั่งดูอยู่ที่หน้าห้องพัก และก็ได้เห็นสามีเดินไปที่สระน้ำอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ไม่พบสามีอีกเลย ตนจึงได้ไปบอกเถ้าแก่ ซึ่งได้พากันออกตามหาไปยังที่สระน้ำ เห็นเพียงรองเท้าและหมวกวางอยู่ที่ขอบสระน้ำ 
 
และช่วงที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังค้นหานายสมพานในสระน้ำอยู่นั้น นางใบทอง ได้นำธูปมาจุดไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอเปิดทาง พร้อมโยนหมอนที่นายสมพานนอนหนุนโยนลงน้ำตามความเชื่อโบราณ แต่ก็ยังไร้วี่แวว โดยเจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหาชั่วคราว
 
แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ น.ส.เล็ก ชาวบ้าน ต.วังหิน อ.บ้านไร่ ซึ่งมีบ้านติดอยู่กับถนน ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา มีผู้ชายไม่สวมเสื้อผ้า ใส่แต่กางเกงใน เดินเข้ามาภายในรั้วบ้าน ทำให้สุนัขหน้าบ้านเห่าจนตน และสามี ตกใจ จึงรีบลุกออกมาดู พบชายคนดังกล่าวมานั่งกราบไหว้กับพื้นดิน สามีจึงนำเสื้อมาให้ชายคนดังกล่าวสวมใส่ จากนั้นก็เดินไปนอนที่ประตูรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองการุ้ง มาตรวจสอบ
 
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ก็ได้พบกับนายสมพาน นอนอยู่ที่หน้าบ้านของชาวบ้าน จึงเข้าไปสอบถาม พร้อมกับให้น้ำดื่มรับประทาน เจ้าหน้าที่จึงโทรประสานญาติ ให้มาดูชายดังกล่าวว่าใช่ผู้สูญหายหรือไม่ หลังจากภรรยาและเพื่อน ๆ มาพบบอกว่า เป็นคนเดียวกันกับที่คาดว่าสูญหาย
 
จากการสอบถามภรรยาของนายสมพาน บอกว่า ก่อนหน้านี้สามีตนไม่ได้นอนมา 3 วัน 3 คืน เพราะดื่มกาแฟหนักมาก วันละ 3 กระป๋อง แล้วก็บอกกับตนว่าอยากกลับบ้านที่ขอนแก่น เพราะคิดถึงลูก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MUBGiGHsy2E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง