logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบ ! “ผู้ช่วยเจ้าอาวาส” ลวงเด็กหนุ่ม ถ่ายคลิปอนาจาร ทำฉาววงการผ้าเหลือง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจนนทบุรี วางแผนจับกุม “ผู้ช่วยเจ้าอาวาส” หลังพบล่อลวงนักเรียนหนุ่มถ่ายคลิปอนาจาร ก่อนเก็บคลิปไว้ในโทรศัพท์มือถือ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

296 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2566
ตำรวจนนทบุรี วางแผนจับกุม “ผู้ช่วยเจ้าอาวาส” หลังพบล่อลวงนักเรียนหนุ่มถ่ายคลิปอนาจาร ก่อนเก็บคลิปไว้ในโทรศัพท์มือถือ  
 
เป็นช่วงที่วงการผ้าเหลือง มีเรื่องร้อน ๆ ไม่เว้นวัน ล่าสุดตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี จับกุมพระรณชัย อายุ 27 ปี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในตำบลบางเขน พร้อมหลักฐานโทรศัพท์มือถือ ที่มีคลิปอนาจารกลุ่มนักเรียน อายุระหว่าง 14-17 ปี 
 
โดยหนึ่งนักเรียนผู้เสียหาย เป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน และเป็นระดับเยาวชนทีมชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่มีการพาตัวผู้ช่วยเจ้าอาวาส ไปทำการสึก คดีนี้ผู้ต้องหาอ้างว่า ถูกผู้หญิงชื่อ “พลอย” ที่รู้จักผ่านโลกออนไลน์ หลอกลวงอีกทอด หลังเผลอถ่ายคลิปอนาจารของตัวเองส่งไปให้ ทำให้ถูกอีกฝ่ายแบล็กเมล์ขอเงินเป็นประจำ ถ้าไม่ยอมทำตาม กลัวว่าคลิปจะถูกนำไปปล่อยสู่สาธารณะ
 
กระทั่งเมื่อช่วง 2 เดือนที่แล้ว ถูกเรียกเก็บเงินอีก 2 หมื่นบาท เมื่อบอกว่าไม่มีเงิน ผู้หญิงชื่อ “พลอย” จึงส่งบัญชีอินสตาแกรมมาให้ เป็นภาพของนักเรียนหนุ่ม โดยบังคับให้ตนเองไปหลอกลวงเอาคลิปอนาจารจากเด็กคนนี้มาให้ได้ จนกลายเป็นคลิปลับในที่สุด ส่วนตัวรู้สึกผิดอย่างมาก 
 
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาเอาผิด ฐานครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนเองและผู้อื่น แต่เมื่อขยายผลการสอบสวนไปหาหญิงสาวที่ชื่อ “พลอย” ทำให้ทราบว่า 
 
หญิงสาวคนนี้ไม่มีตัวตนอยู่จริง และอินสตาแกรมที่ใช้ก่อเหตุ เป็นของอดีตผู้ช่วยเจ้าอาวาส ซึ่งทางลูกศิษย์ได้นำเงินสดจำนวน 80,000 บาท มาขอยื่นประกันตัว ซึ่งทางตำรวจได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vCbdEzX8ViM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง