logo เช้านี้ที่หมอชิต

ปราบต์ปฎล แฉ ! อ้าง “คนใหญ่คนโต” รวมหัวตบเงิน 10 ล้าน ค่าเคลียร์คดี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ปราปต์ปฎล บุกดีเอสไอ แฉขบวนการตบทรัพย์ ถูกเรียกเก็บเงิน ค่ายุติธรรม คดีฟอกเงินที่เกี่ยวเนื่องกับคดีแชร์ลูกโ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

262 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ปราปต์ปฎล บุกดีเอสไอ แฉขบวนการตบทรัพย์ ถูกเรียกเก็บเงิน ค่ายุติธรรม คดีฟอกเงินที่เกี่ยวเนื่องกับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D
 
วานนี้ (7 มี.ค.) นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ มาที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เปิดเผยข้อมูลกับสื่อมวลชนถึงขบวนการตบทรัพย์เรียกรับเงินของเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ และผู้อยู่เบื้องหลังขบวนการนี้
 
นายปราบต์ปฎล บอกว่า ดีเอสไอแจ้งว่าตนไปเกี่ยวข้องกับคดีฟอกเงินเพราะไปเคลื่อนย้ายทรัพย์ ขับรถจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง ทำให้เชื่อได้ว่าเป็นการนำทรัพย์ไปปกปิดซ่อนเร้น
 
ความจริงแล้วเป็นรถของแฟนตน ตอนนั้นแฟนยังไม่โดนข้อกล่าวหาใด ๆ ที่ไปเคลื่อนย้ายเพราะตอนนั้นแฟนมีคดีที่ สน.สุทธิสาร สาวประเภทสองคนหนึ่งงัดห้อง นำทรัพย์สินไป จึงไปย้ายรถให้ แล้วพาแฟนสาวไปแจ้งความ
 
กลายเป็นว่าดีเอสไอมองว่าตนไปย้ายทรัพย์เพื่อหนีการยึดทรัพย์ของดีเอสไอ ทำให้ถูกแจ้งข้อหา หลังแฟนสาวถูกดำเนินคดีอยู่ในเรือนจำ ทางทนาย ฮ. อ้างว่าเป็นที่ปรึกษาของรัฐมนตรีคนหนึ่งติดต่อมาทางเพื่อนของแฟน บอกว่าจะให้ความช่วยเหลือทางคดีได้ คุยกันเมื่อ 21 สิงหาคม 2565 ทนาย ฮ. เรียกเงินหลักสิบล้านบาท อ้างว่านำไปให้ผู้ใหญ่ช่วยทำให้สำนวนเบาลง
 
นายปราบต์ปฎล บอกว่า หลังจากตนเองนิ่งเฉยไปเพราะไม่มีเงินจะให้ สุดท้ายจากนั้นไม่นานก็โดนคดีฟอกเงิน ส่วนคดีที่ไปแจ้งความว่าถูกงัดห้องพักมีการสอบสวนสาวประเภทสองที่ไปงัดห้องของแฟน ซึ่งมีการซัดทอดไปยังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอคนหนึ่ง จึงได้รู้ว่าการเข้าไปงัดห้องครั้งนั้นมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอรู้เห็นด้วย จนนำไปสู่การแจ้งคดี 157 กับเจ้าหน้าที่คนนี้
 
เจ้าหน้าที่ที่นายปราบต์ปฎล อ้างถึงคือ คุณพงษธร อินอำนวย หรือ ผอ.เค ผู้อำนวยการศูนย์คดียาเสพติด ดีเอสไอ ซึ่ง คุณปุ้ย รสริน ได้สอบถามเรื่องนี้กับ ผอ.เค โดยเฉพาะในประเด็นที่นายปราบต์ปฎล อ้างว่าการไปตรวจค้นครั้งนั้นเป็นการไปงัดห้องโดยไม่มีหมายศาล
 
ในขณะที่บุคคลที่ถูกนายปราบต์ปฎล กล่าวพาดพิงว่ามีการตบทรัพย์ค่าความยุติธรรมในราคาหลัก 10 ล้านบาท คือ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.กฤษดา กฤตเมธานนท์ หรือ ทนายเฮง และ นางสาวชิดชญา วณิชกิตติ์ หรือ การ์ตูน เพื่อนของแฟนนายปราปต์ปฎล ก็ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้เช่นกัน ทนายเฮง กับ นางสาวชิดชญา ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่ามีการตบทรัพย์
 
หลังถูกกล่าวหา ทนายเฮง กับการ์ตูน เตรียมแจ้งความกลับ เอาผิดนายปราบต์ปฎล ในข้อหาหมิ่นประมาท และนำเข้าข้อมูลเท็จในระบบคอมพิวเตอร์ ด้วย
 
ถามว่าคุณปราบต์ปฎลกลัวไหมกับการออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ แล้วกำลังจะโดนคดีเพิ่มด้วย ต้องไปดูโพสต์ในเฟซบุ๊กของคุณปราบต์ปฎล ก่อนหน้าที่จะมาดีเอสไอที่ระบุว่า ฝากไว้ให้คิด..คนสีเทา สีดำ เกี่ยวข้อง ยุ่งเกี่ยว มีส่วนร่วม ได้ประโยชน์ใด ๆ จากการกระทำความผิด มักจะอยู่นิ่ง ๆ ปล่อยให้เรื่องเงียบ และหาทางเคลียร์ด้วยอำนาจและเงินตรา..เพราะถ้าทำให้เรื่องตนเองเป็นกระแสจับตามอง ยิ่งจะถูกขุดค้นจนเจอเรื่องราวเลว ๆ อีกนับไม่ถ้วน..ที่นิ่งเงียบไม่ใช่เพราะยอมรับว่าทำผิด แต่เมื่อหลีกเลี่ยงการปะทะไม่ได้ก็ต้องไปให้สุด..ให้มันรู้ไปว่าบ้านเมืองเราจะอยู่ภายใต้ อุ้งตีน ของข้าราชการและนักการเมืองเลว ๆ !! 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ayG0WrNKdoY
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง