logo ถกไม่เถียง

ล่าผิดตัว ! สาวร้อง แก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุมฟันแฟน อาการสาหัสถึงขั้นพิการ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เมียร้อง ผัวโดนแก๊งวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟัน จนแขนเกือบขาด แต่อาการสาหัส ไม่สามารถใช้มือได้เหมือนเดิม แท้จริงฟันผิดตัว ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,กันจอมพลัง,สามี,ฟันผิดตัว,ฟันแขน,บาดเจ็บ,ทำร้าย,ไม่รู้จักกัน,เย็บ30เข็ม,เส้นเอ็นขาด,บางบัวทอง,กระดูก,แขนหวิดขาด,พิการ,กระทรวงยุติธรรม,ธนกฤต,ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นฟัน,แขนขาด,แขนเกือบขาด,มือใช้งานไม่ได้

2,082 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2566
เมียร้อง ผัวโดนแก๊งวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟัน จนแขนเกือบขาด แต่อาการสาหัส ไม่สามารถใช้มือได้เหมือนเดิม แท้จริงฟันผิดตัว ! 
 
ถกไม่เถียง : ล่าผิดตัว ! สาวร้อง แก๊งวัยรุ่นนับ
 
            วันที่ 8 มี.ค. 66 แอนนา จตุรพิพิธพรชัย (แอนนา) ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า นายดิว แฟนของตน ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟันเข้าที่กลางหลัง และแขนจนเกือบขาด อาการสาหัส มือไม่สามารถกลับมาใช้เหมือนเดิมได้ โดยเหตุเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นได้มีปากเสียง ของแฟนพี่เลี้ยงเด็กของตน ก่อนจะกลับไปฟ้องพ่อ ซึ่งพ่อของกลุ่มวัยได้สั่งให้กลุ่มวัยรุ่น ไปตามเก็บแฟนของพี่เด็ก ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นก็มาที่บ้านตน เพื่อตามหาแฟนของพี่เลี้ยงเด็ก แต่ไม่เจอ โดยกลุ่มวัยรุ่นได้เข้ามาจุดประทัดที่หน้าบ้าน และพังประตูทำลายข้าวของ แฟนของตนจึงออกไปไล่ กลุ่มวัยรุ่นเลยฟันแฟนของตนเข้าที่กลางหลัง และแขนเกือบจะขาด โดยอาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส แขนข้างที่ถูกฟัน เส้นประสาทของมือถูกทำลาย เส้นเอ็นขาด 6 เสัน และเส้นเลือดใหญ่ขาด ทำให้ไม่สามารถกลับมาใช้มือได้เหมือนเดิม อีกทั้งหากเกิดอุบัติเหตุที่มืออีก ต้องตัดมือทิ้งเท่านั้น  
 
            ตนได้เข้าไปแจ้งความมาแล้วเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 66 โดยตอนแรกตำรวจนัดให้ตนมาเจอวันที่ 8 มี.ค. 66 แต่ตนกลัวหลักฐานกล้องวงจรปิดของอบตจะลบไปหลังจากผ่านไป 7 วัน ซึ่งทางตำรวจก็ให้ตนไปติดต่อเอาภาพกล้องวงจรปิดจากอบต.เอง ทั้งที่ตนไม่ได้มีอำนาจไปเอา ทำให้ตนมองว่าแบบนี้มันไม่ใช่ ตำรวจจึงนัดให้ตนไปอีกครั้งวันที่ 4 ก.พ. 66 เพราะเขาบอกว่าชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ในวันนั้น พอถึงวันนัดตนก็ไปตามนัด แต่สุดท้ายคดีก็ไม่คืบ ชุดสืบสวนยังไม่ได้ลงพื้นที่ ตนก็เลยไปร้องเรียนกับคุณ กัน จอมพลัง 
 
ถกไม่เถียง : ล่าผิดตัว ! สาวร้อง แก๊งวัยรุ่นนับ
 
            ด้าน แพร พยาน เล่าว่า ตนเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับลูกของแอนนา โดยอาศัยอยู่ในบ้านของแอนนา และอดีตแฟนของตน นายคิว ก็เคยอาศัยอยู่ด้วย ก่อนจะเลิกกัน ส่วนวันที่เกิดเหตุนั้น ตนได้เที่ยวงานวัดกับนายคิว และนายคิวก็ได้มีการท้าทายใส่กลุ่มวัยรุ่น ทำให้ถูกกลุ่มวัยรุ่นตามตัว ซึ่งก็มาตามที่บ้านของแอนนา แต่ไม่เจอตัว จึงเกิดเหตุฟันนายดิวขึ้น 
 
            ฟาก ดิว ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยวันที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน เอามีดมาฟันรั้วบ้าน กระเบื้อง จนแตก ตนจึงโมโห เลยถามไปว่า "พวกมึงมาทำอะไรบ้านกู" ตนเลยวิ่งไล่ให้กลุ่มวัยรุ่นออกไป จังหวะที่ไล่เสร็จแล้วหันหลังกลับจึงถูกฟันที่หลัง และข้อมือ ขณะเดียวกัน อาการบาดเจ็บทำให้ตนไม่สามารถขับรถส่งอาหารช่วยภรรยาได้อีก และภรรยายังต้องมาดูแลตน ทำให้ไม่สามารถไปหารายได้ได้ 
 
 
ถกไม่เถียง : ล่าผิดตัว ! สาวร้อง แก๊งวัยรุ่นนับ
 
            ขณะที่ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เผยว่า ผู้ก่อเหตุ ก่อเหตุค่อนข้างอุกอาจ หากปล่อยไว้นาน ๆ ผู้ก่อเหตุก็จะได้ใจ และผู้เสียหายก็จะหวาดกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะก่อเหตุซ้ำไหม จึงจัดการให้เป็นเคสตัวอย่าง ตนจึงช่วยประสานไปยังผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง เลย ซึ่งท่านก็ช่วยได้เร็วมาก ตอนนี้ได้ภาพวงจรปิด และรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และตนยังได้ประสานไปยังท่าน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ท่านก็จัดการส่งชุดคุ้มครองพยาน และเงินเยียวยาผู้เสียหายในคดีอาญา ขณะเดียวกัน ตนยืนยันว่าจะช่วยเคสนี้ให้ถึงที่สุด เพราะผู้เสียหายเขาเป็นชาวบ้านธรรมดา มีแต่ผู้หญิง แถมยังมีเด็กด้วย ใครเห็นด้วยกับสิ่งที่กลุ่มวัยรุ่นทำ ขอให้ออกมาชนกับตนได้เลย 
 
ถกไม่เถียง : ล่าผิดตัว ! สาวร้อง แก๊งวัยรุ่นนับ
 
            ทางด้าน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยว่า เคสนี้ตำรวจกำลังเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษ โดยมีความผิดในข้อหาเรื่องพยายามฆ่า ร่วมกันพยายามฆ่า และทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ ตนแนะนำให้ผู้เสียหาย มาร้องเรียนค่าแรง ที่ขาดประโยชน์จากเหตุการณ์นี้ได้อีก สูงสุดไม่เกิน 1 ปี
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HJTt_cXbs9A