logo ถกไม่เถียง

เมียร้อง ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุมฟันจนพิการ ที่แท้ผิดตัว ตร. จับคนร้ายไม่ได้ !

ถกไม่เถียง : เกิดเหตุอุกอาจ หนุ่มถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟัน แขนเกือบขาด อาการสาหัส ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ ช้ำกว่าเดิมคือฟันผิดตัว เมียต ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,กันจอมพลัง,สามี,ฟันผิดตัว,ฟันแขน,บาดเจ็บ,ทำร้าย,ไม่รู้จักกัน,เย็บ30เข็ม,เส้นเอ็นขาด,บางบัวทอง,กระดูก,แขนหวิดขาด,พิการ,กระทรวงยุติธรรม,ธนกฤต,ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นฟัน,แขนขาด,แขนเกือบขาด,มือใช้งานไม่ได้

1,606 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2566
เกิดเหตุอุกอาจ หนุ่มถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟัน แขนเกือบขาด อาการสาหัส ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ ช้ำกว่าเดิมคือฟันผิดตัว เมียต้องร้องผ่านสื่อ เพราะไปพึ่ง ตร. แต่คดีไม่คืบ ! 
 
ถกไม่เถียง : เมียร้อง ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุ
 
            วันที่ 8 มี.ค. 66 แอนนา จตุรพิพิธพรชัย (แอนนา) ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า นายดิว แฟนของตน ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมฟันเข้าที่กลางหลัง และแขนจนเกือบขาด อาการสาหัส มือไม่สามารถกลับมาใช้เหมือนเดิมได้ โดยเหตุเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นได้มีปากเสียง ของแฟนพี่เลี้ยงเด็กของตน ก่อนจะกลับไปฟ้องพ่อ ซึ่งพ่อของกลุ่มวัยได้สั่งให้กลุ่มวัยรุ่น ไปตามเก็บแฟนของพี่เด็ก ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นก็มาที่บ้านตน แต่ไม่เจอแฟนของพี่เลี้ยงเด็ก จึงฟันแฟนของตนเข้า  
 
            แอนนา เล่าต่อว่า คืนวันที่ 28 ก.พ. 66 แพร พี่เลี้ยงลูกของตน ได้ไปเที่ยวงานวัดกับอดีตแฟนของเขา นายคิว ต่อมา แพรได้กลับมาที่บ้าน ประมาณ 10 นาที ก็มีเสียงประทัดดังขึ้น หลังจากนั้น 2-3 นาที ก็มีเสียงพังประตูบ้าน และมีเสียงแหกปากโวยวายอยู่หน้าบ้าน นายดิว แฟนของตน จึงรีบออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็ได้เจอแพร กำลังคุยกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน โดยกลุ่มวัยรุ่นยืนถือมีดอยู่ แฟนของตนจึงรีบไปไล่กลุ่มวัยรุ่น เพราะกลัวว่าแพรจะถูกทำร้ายร่างกาย และกลุ่มวัยรุ่นก็มาพังข้าวของในบ้านด้วย จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นฟันเข้าที่กลางหลัง และแขนขวา สภาพแขนเกือบขาด ขณะเดียวกันเช้าของวันที่เกิดเหตุตนพบกระสุนปืนตกอยู่หน้า จึงสันนิษฐานได้ว่าเสียงประทัดที่ดัง อาจจะเป็นเสียงปืนหรือเปล่า 
 
ถกไม่เถียง : เมียร้อง ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุ
 
            โดยอาการค่อนข้างสาหัส แขนข้างที่ถูกฟัน เส้นประสาทของมือถูกทำลาย ทำให้ไม่สามารถกลับมาใช้มือได้เหมือนเดิม และเส้นเอ็นขาด 6 เส้น เสีนเลือดใหญ่ก็ขาด อีกทั้งกระดูกยังหัก 1 ท่อน และแตกละเอียดอีก 1 ท่อน ส่วนการรักษา ตอนนี้หมอได้ ผ่าตัดเส้นประสาทไปแล้ว โดยเอาเส้นประสาทที่ขามาต่อ ทำให้มีอาการชา 2 จุดไปตลอดชีวิต ทั้งมือ และที่ขา อีกทั้งยังไม่สามารถกำมือได้อีกด้วย นอกจากนี้หมอได้ต่อเส้นเอ็นให้แล้ว แต่เส้นเลือดใหญ่ไม่สามารถต่อให้ได้ ซึ่งยังเหลือเส้นเลือดใหญ่ที่ไปเลี้ยงมืออีก 1 เส้น แต่ถ้าในอนาคตเกิดอุบติเหตุที่มืออีกต้องตัดทิ้งเท่านั้น 
 
            ตนได้เข้าไปแจ้งความมาแล้วเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 66 โดยตอนแรกตำรวจนัดให้ตนมาเจอวันที่ 8 มี.ค. 66 แต่ตนกลัวหลักฐานกล้องวงจรปิดของอบตจะลบไปหลังจากผ่านไป 7 วัน ซึ่งทางตำรวจก็ให้ตนไปติดต่อเอาภาพกล้องวงจรปิดจากอบต.เอง ทั้งที่ตนไม่ได้มีอำนาจไปเอา ทำให้ตนมองว่าแบบนี้มันไม่ใช่ ตำรวจจึงนัดให้ตนไปอีกครั้งวันที่ 4 ก.พ. 66 เพราะเขาบอกว่าชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ในวันนั้น พอถึงวันนัดตนก็ไปตามนัด แต่สุดท้ายคดีก็ไม่คืบ ชุดสืบสวนยังไม่ได้ลงพื้นที่ ตนก็เลยไปร้องเรียนกับคุณ กัน จอมพลัง 
 
ถกไม่เถียง : เมียร้อง ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุ
 
            ด้าน แพร พยาน เล่าว่า ตนเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เลี้ยงลูกให้กับแอนนา ซึ่งตนก็ได้อาศัยอยู่ที่บ้านของแอนนา กับนายคิว แฟนหนุ่ม ทว่าเพิ่งจะเลิกกัน นายคิวจึงเก็บออกจากบ้านไปหมดแล้ว ขณะที่วันเกิดเหตุ ตนได้ไปเที่ยวงานวัดกับนายคิว และนายคิวก็ได้มีการท้าทายใส่กลุ่มวัยรุ่น จากนั้นตนก็คิดว่าไม่มีอะไร เลยแยกย้ายกับนายคิว กลับบ้าน แต่นายคิวไม่ได้มาด้วย เพราะว่าเลิกกันแล้ว จากนั้นไม่นานกลุ่มวัยรุ่นก็ตามมาที่บ้าน เพื่อตามหานายคิว ทว่าก็มาก่อเหตุฟันนายดิว แขนเกือบขาด 
 
            ฟาก ดิว ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย ตนเป็นคนที่อยู่แต่บ้าน ขับรถส่งของอย่างเดียว มีเวลาก็เล่นกับลูก ไม่เคยไปรู้สุงสิงกับใคร  ส่วนคืนที่เกิดเหตุมีผู้ชาย 4-5 คน เอามีดมาฟันรั้วบ้าน กระเบื้อง จนแตก ตนจึงโมโห เลยถามไปว่า "พวกมึงมาทำอะไรบ้านกู" ตนเลยวิ่งไล่ให้กลุ่มวัยรุ่นออกไป จังหวะที่ไล่เสร็จแล้วหันหลังกลับจึงถูกฟันที่หลัง และข้อมือ 
 
            สำหรับอาการบาดเจ็บ ตอนนี้หมอเพิ่งนำเส้นประสาทที่ขา มาต่อที่มือให้ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 6 ดือน กว่าจะหายเป็นปกติ ซึ่งปกติในที่นี้คือ นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย จะใช้งานไม่ได้เลย ไม่สามารถยกของหนักได้ เพราะว่าใส่เหล็ก ซึ่งต้องใส่ไปอีก 2 ปี ทั้งนี้ ตนกับภรรยาช่วยกันขายกับข้าว ตนมีหน้าที่ยกอาหาร และขับรถส่งอาหาร เมื่อแขนเป็นแบบนี้ก็คงขับรถไมได้แล้ว ส่วนแฟนก็ยังตั้งท้องลูกอีกหนึ่งคน ไม่สามารถขับรถได้เช่นกัน เนื่องจากจะเวียนหัว 
 
ถกไม่เถียง : เมียร้อง ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุ
 
            ขณะที่ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เผยว่า ผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนกับตนเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 66 เมื่อได้ฟังเรื่องราวแล้วก็รู้สึกว่าเป็นพฤติกรรมที่ค่อนข้างอุกอาจ หากปล่อยไว้นาน ๆ ผู้ก่อเหตุก็จะได้ใจ และผู้เสียหายก็จะหวาดกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะก่อเหตุซ้ำไหม อีกทั้งผู้เสียหายยังไม่สามารถทำมาหากินได้ เพราะต้องไปดูแลแฟน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 
 
            ตนจึงช่วยประสานไปยังผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง เลย ซึ่งท่านก็ช่วยได้เร็วมาก ตอนนี้ได้ภาพวงจรปิด และรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และตนยังได้ประสานไปยังท่าน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ท่านก็จัดการส่งชุดคุ้มครองพยาน และเงินเยียวยาผู้เสียหายในคดีอาญา ขณะเดียวกัน ตนยืนยันว่าจะช่วยเคสนี้ให้ถึงที่สุด เพราะผู้เสียหายเขาเป็นชาวบ้านธรรมดา มีแต่ผู้หญิง แถมยังมีเด็กด้วย ใครเห็นด้วยกับสิ่งที่กลุ่มวัยรุ่นทำ ขอให้ออกมาชนกับตนได้เลย 
 
ถกไม่เถียง : เมียร้อง ผัวถูกแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รุ
 
            ทางด้าน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยว่า ผู้เสียหายสามารถเรียกร้องค่าแรง ที่ขาดประโยชน์จากเหตุการณ์นี้ได้อีก สูงสุดไม่เกิน 1 ปี ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาล หากขาดเหลืออย่างไรประสานมาที่ตน ตนจะให้กระทรวงสาธารณสุขช่วยดูแลเรื่องนี้ด้วย 
 
            สำหรับเรื่องคดี ตำรวจกำลังติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษ โดยท่านผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง รับปากแล้วว่าจะติดตามอย่างใกล้ชิด โดยมีความผิดในข้อหาเรื่องพยายามฆ่า ร่วมกันพยายามฆ่า และทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 
 
"ที่หน่วยงานพี่มีที่รวบรวมคนใจถึง คือกรมราชทัณฑ์ ใครที่ใจถึงอยู่ในนั้นเพียบ" ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต กล่าว 
 
            ทั้งนี้ ทีมงานรายการถกไม่เถียง ได้เข้าไปตรวจสอบช่องทางโซเชียลของเหล่าโจ๋ผู้ก่อเหตุ ปรากฎว่าหลายคนได้ทำการปิดเฟซบุ๊ก ติ๊กต็อกไปเกือบทั้งหมด แต่มีติ๊กต็อกของ 1 ในผู้ก่อเหตุที่ยังเปิดอยู่ ซึ่งพบว่ามีการลงภาพ-คลิป พฤติกรรมขับขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวเตร่เสเพลยามวิกาล และยังมีการเสพกัญชาเพื่อสันทนาการ โดยไม่ได้สำนึกต่อความผิดที่ตนได้ก่อแต่อย่างใด 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ttgW-dXi5Sw