logo เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นฟันน้ำนม ประกอบระเบิดปาใส่คู่อริอายุ 12 ขวบ บาดเจ็บ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุปะทะระหว่างวัยรุ่นฟันน้ำนมที่จังหวัดบุรีรัมย์ เด็กชายวัย 12 ปี เจอคู่กรณีโดยบังเอิญ ขณะกลับจากตลาดน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

233 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุปะทะระหว่างวัยรุ่นฟันน้ำนมที่จังหวัดบุรีรัมย์ เด็กชายวัย 12 ปี เจอคู่กรณีโดยบังเอิญ ขณะกลับจากตลาดนัดคลองถม ซึ่งอีกฝั่งขว้างระเบิดทำเองใส่จนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจถึงกับอึ้งเพราะทั้งสองแก๊งรวมแล้วประมาณ 20 คน อายุเพียง 12-14 แต่หัดทำระเบิดใช้เองได้แล้ว
 
เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือเด็กชายวัย 12 ปี นำส่งโรงพยาบาลนางรอง หลังได้รับบาดเจ็บถูกระเบิดปาใส่ได้รับบาดเจ็บที่บ้านหนองตา ตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยบาดแผลหลายแห่ง คาดว่าเป็นบาดแผลจากสะเก็ดระเบิดแบบทำเอง
 
สอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บในกลุ่มจำนวน 8 คนอายุ 12-14 ปี ทราบว่า ทั้งหมดพากันไปเดินตลาดนัดคลองถม ระหว่างั้นบังเอิญไปเจอคู่อริอยู่ในตลาดจึงจะกลับบ้าน เมื่อเดินออกมาถึงบริเวณบ้านหนองตาหมู่ เด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บ คิดว่ากลุ่มคู่อริเป็นกลุ่มเดียวกัน จึงขับรถเข้าไปหา แต่อีกฝั่งหนึ่งซึ่งมีประมาณ 20 คน คิดว่าจะมาทำร้ายจึงขว้างระเบิดใส่
 
ด้านแม่ของเด็กชายวัย 12 ปีที่ได้รับบาดเจ็บได้แต่ร่ำไห้ เมื่อมาถึงโรงพยาบาลเพราะเป็นห่วงลูกชาย ที่ถูกทำร้ายด้วยระเบิด และไม่คิดว่าเด็กวัยเพียง 12-14 ปี จะทำระเบิดเองได้
 
เบื้องต้นตำรวจทราบเบาะแสแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนมที่ปาระเบิดแล้ว เป็นเด็กอายุไล่เลี่ยกันคือ 12-14 ปี ประมาณ 20 คน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน โดยเฉพาะการทำระเบิด ซึ่งเป็นอันตรายหากรู้เท่าไม่ถึงการณ์อาจจะระเบิดใส่ตัวเองได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uE7LN_xaQmI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง