logo เช้านี้ที่หมอชิต

คืบหน้า ! ฆ่าปาดคอ “แม่-ลูก” ตร. คาด “แม่” อาจก่อเหตุเอง ปมเครียดสะสม

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ปาดคอสองแม่ลูกเสียชีวิตที่จังหวัดสระบุรี ผู้เป็นลูกเสียชีวิตก่อน ต่อมาผู้เป็นแม่เสียชีวิตตามหลัง ซ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

365 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ปาดคอสองแม่ลูกเสียชีวิตที่จังหวัดสระบุรี ผู้เป็นลูกเสียชีวิตก่อน ต่อมาผู้เป็นแม่เสียชีวิตตามหลัง ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เป็นแม่อาจเป็นผู้ก่อเหตุเองจากความเครียด พร้อมกับเรียกคนในครอบครัวและญาติสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียด
 
ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ เกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ที่บ้านปูนชั้นเดียว ในหมู่ 3 ตำบลธารเกษม อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เมื่อมีผู้ถูกอาวุธมีดปาดคอ 2 คน เป็นแม่ลูกกัน ตำรวจรับแจ้งเข้าไปตรวจสอบ พบกองเลือดไหลนองเต็มพื้นประตูทางเข้าบ้าน และบนถนนหน้าบ้าน
 
ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นแม่ลูกกัน ผู้เป็นลูกคือเด็กชายเจษฎา อายุเพียง 9 ปี ถูกมีดปาดเข้าที่คอ นอนหายใจรวยริน อยู่หน้าประตูบ้าน ส่วนผู้เป็นแม่คือนางอารียา อายุ 40 ปี ถูกปาดคอด้วยมีดนอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนนหน้าบ้าน อีกทั้งพบมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว ตกอยู่ข้างถนน ญาติจึงรีบนำตัวทั้ง 2 แม่ลูก ส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท แต่เด็กชายเจษฎา เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนางอารียา ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลพบุรี เนื่องจากอาการสาหัส แต่สุดท้ายเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อคืนนี้
 
นายอุดร สามีของนางอารียา บอกว่า ในคืนเกิดเหตุ ตนนอนคนละห้องกับภรรยา ส่วนลูกนอนอยู่กับภรรยา มารู้สึกตัวสะดุ้งตื่น ช่วงประมาณ 04.00 น. ตอนที่ลูกชายวิ่งเข้าไปหาที่ห้อง จึงถามลูกว่าเป็นอะไร คิดว่าอาเจียน จึงอุ้มลูกออกมา พบว่ามีเลือดไหลออกมาเต็มคอ พยายามเอามืออุดไว้เพื่อไม่ให้เลือดไหล จากนั้นได้ยินเสียงภรรยาร้องให้ช่วย ตนและญาติจึงรีบนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท ส่วนสาเหตุยังไม่รู้ และไม่คิดว่าภรรยาจะทำร้ายลูก เพราะว่าภรรยารักลูกมาก ส่วนตัวแล้วภรรยาตนเองเป็นคนไม่ค่อยพูด และภรรยาของตนได้ป่วยเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง ซึ่งตอนเริ่มป่วยเคยบ่นว่า ถ้าล้มป่วยติดเตียง ตนเองจะทำงานคนเดียวไหวไหม และถ้าตนเองไม่อยู่ สามีจะเลี้ยงลูกได้ไหม ซึ่งพูดมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา และภรรยาของตนไม่ได้ทำงานมา 2 อาทิตย์แล้ว
 
นายลำดวน พ่อของนายอุดร และปู่ของเด็กที่เสียชีวิต ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน บอกว่า ไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร รู้เพียงว่าลูกสะใภ้ไม่ค่อยสบาย ที่ผ่านมาลูกชายตนกับลูกสะใภ้ก็รักกันดี ส่วนภายในบ้านก็ไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินใด ๆ เช่นเดียวกับนางลัดดา ผู้เป็นย่าของเด็กที่เสียชีวิตบอกว่า ปกติพ่อแม่ของเด็กรักกันมาก สามีเป็นคนเอาใจเมีย และไม่มีการทะเลาะกันมาก่อน โดยส่วนมากผู้เป็นสามีเป็นคนที่หุงหาอาหารให้กิน
 
ขณะที่ พลตำรวจ วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี บอกว่า จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ ให้น้ำหนักผู้ก่อเหตุเป็นคนในครอบครัว ซึ่งผู้เป็นแม่เคยบ่นกับสามีว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ เพราะมีโรคประจำตัว แขนขาอ่อนแรง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าผู้เป็นแม่อาจใช้มีดปาดคอตัวเองก่อน และมาปาดคอลูกชายวัย 9 ขวบ แต่ยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ ทิ้ง และยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจลายนิ้วมือที่มีดที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เป็นแม่น่าจะเกิดความเครียดจากโรครุมเร้า ซึ่งได้ให้พนักงานสอบสวน เรียกสามี ญาติ และเพื่อนบ้าน สอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qh5crVToncs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง