แสตมป์ จับจ้องไม่วางตา “อัลลิเซีย vs เจเน็ต” ใครชนะ คือเป้าหมายรายต่อไป
logo ONE

แสตมป์ จับจ้องไม่วางตา “อัลลิเซีย vs เจเน็ต” ใครชนะ คือเป้าหมายรายต่อไป

ONE : "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในฐานะอดีตเจ้าของเข็มขัด ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง เตรียมเกาะจอรอดูศึกรวมเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-11

664 ครั้ง
|
05 มี.ค. 2566
"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในฐานะอดีตเจ้าของเข็มขัด ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง เตรียมเกาะจอรอดูศึกรวมเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ระหว่าง “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ราชินีผู้ครองบัลลังก์ และ "เจเน็ต ท็อดด์" แชมป์โลก ONE เฉพาะกาลของรุ่น ที่จะมาวัดฝีมือว่าใครสมควรได้ครองบัลลังก์นี้เพียงผู้เดียว 
 
“อัลลิเซีย” นักมวยสาวชาวบราซิล แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต กำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์คืนจาก "เจเน็ต" นักมวยสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น-อเมริกัน ผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล หลังจากที่คลาดกันมาหนึ่งหน เนื่องจาก "เจเน็ต" ต้องถอนตัวเพราะมีผลการตรวจเชื้อโควิดเป็นบวกเมื่อเดือน ธ.ค. 65 
 
โดยทั้งคู่ได้คิวใหม่มาเจอกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 
 
ONE : แสตมป์ จับจ้องไม่วางตา อัลลิเซีย vs เจเน็ต
 
แน่นอนว่า "แสตมป์" ต้องจับตามองศึกรวมเข็มขัดครั้งนี้ไม่วางตา เนื่องจากทั้ง “อัลลิเซีย” และ “เจเน็ต” ต่างเคยแย่งเข็มขัดสุดรักสุดหวงทั้งสองเส้นของเธอไปและฝากรอยแผลไว้ในใจนานหลายปี 
 
"อัลลิเซีย" แชมป์โลกชาวบราซิลวัย 24 ปี กระชากเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยจาก "แสตมป์" ไปครองตั้งแต่ไฟต์แรกที่เปิดตัวกับ ONE เมื่อ ส.ค. 63  ก่อนห่างสังเวียนไปทำหน้าที่คุณแม่อยู่พักใหญ่จึงไม่สามารถทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งได้ แต่ตอนนี้เธอพร้อมคืนฟอร์มโหดมาทวงบัลลังก์คืน
 
ส่วน "เจเน็ต" นักมวยสาวไอคิวสูงวัย 37 ปี แย่งเข็มขัด ONE คิกบอกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต จาก “แสตมป์” สำเร็จ เมื่อ ก.พ.63 ก่อนที่จะกลับมาล่าเข็มขัดมวยไทยต่อ แต่เพราะ “อัลลิเซีย” ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่แชมป์โลกได้ ทาง ONE จึงเปิดศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลขึ้น เธอจึงได้สิทธิ์นั้นและคว้าตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาลได้ในที่สุดเมื่อเดือน ก.ค.65  
 
ONE : แสตมป์ จับจ้องไม่วางตา อัลลิเซีย vs เจเน็ต
 
แม้ตอนนี้ "แสตมป์" จะไปเอาดีในสายการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) จนได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง มาครอง แต่การกลับมาทวงบัลลังก์มวยไทยที่เคยเป็นเจ้าของยังเป็นเป้าหมายใหญ่ที่เธอตั้งใจจะทำให้สำเร็จ ซึ่งเท่ากับว่าผู้ชนะจากศึกนี้จะขึ้นแท่นเป็นราชินีรุ่นอะตอมเวตเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งจะเป็นคู่แข่งรายต่อไปที่ “แสตมป์” ล็อกเป้าพุ่งชน 
 
แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ในสนามได้ที่ onefc.com/ onefightnight8  และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh