logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ป้าสุดเซ็ง ! ยืนยันบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ผ่าน เหตุรูปในบัตร ไม่เหมือนตัวจริง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คุณป้าชาวชัยนาทเซ็ง ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่ผ่าน เพราะใบหน้าปัจจุบันไม่เหมือนในบัตรประชาชน เหมือน หรือไม่เหมือนขน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

173 ครั้ง
|
03 มี.ค. 2566
คุณป้าชาวชัยนาทเซ็ง ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่ผ่าน เพราะใบหน้าปัจจุบันไม่เหมือนในบัตรประชาชน เหมือน หรือไม่เหมือนขนาดไหนต้องไปชม
 
บรรยากาศการเข้ายืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 3 ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาชัยนาท มีประชาชนมารอเข้ารับบัตรคิวตั้งแต่เช้าตรู่ โดยเมื่อธนาคารเปิดประตูเวลา 07.30น.ก็พากันเข้าลงชื่อลำดับคิว 
 
โดยในวันนี้ (3 มี.ค.) นางจิตรา เข็มทอง อายุ65ปี ได้คิวที่1 โดยนางจิตราเปิดเผยว่า ตนออกจากบ้านมารอที่หน้าธนาคารตั้งแต่06.00น. เพราะอยากเป็นคิวต้น ๆ เพื่อจะได้เสร็จธุระก่อนเที่ยงวัน แต่ที่ตนมาวันนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเมื่อวาน (2 มี.ค.) ตนเองมาแล้ว 1 รอบ โดยไปที่ธนาคารออมสิน สาขาชัยนาท แต่ว่าไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่านได้ เพราะติดปัญหาใบหน้าปัจจุบันของตน สแกนแล้วไม่ตรงกับรูปใบหน้าในบัตรประชาชน 
 
เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้มาทำรายการที่ธนาคารกรุงไทย ตนจึงต้องมาใหม่ในวันนี้ โดยบอกว่าปัญหาสแกนหน้าไม่ผ่านตนเองทั้งขำตัวเอง และก็ทั้งเซ็งในอารมณ์ปน ๆ กัน เพราะทำให้เสียเวลามาถึง 2 วัน และหวังว่าวันนี้ (3 มี.ค.) จะสามารถสแกนหน้าผ่านยืนยันตัวตนรับสิทธิ์ได้สำเร็จ เพราะจะได้เอาสิทธิ์ตามโครงการไปซื้อข้าวของมากินใช้ที่บ้าน
 
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ดำเนินการให้คุณป้าจนยืนยันตัวตนไดเป้นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vgg340rB0v8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง