logo เช้านี้ที่หมอชิต

ศึกแดงเดือด ! แรมโบ้ ฉะกลับ ณัฐวุฒิ ปมด่า พล.อ.ประยุทธ์ ไร้วุฒิภาวะ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - การเมืองช่วงนี้เปิดศึกกันหลายคู่ ล่าสุดเป็นอดีตคนกันเอง ที่เคยเป็นแกนนำคนเสื้อแดงทั้งคู่ แต่วันนี้เมื่อถึงค ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

352 ครั้ง
|
03 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - การเมืองช่วงนี้เปิดศึกกันหลายคู่ ล่าสุดเป็นอดีตคนกันเอง ที่เคยเป็นแกนนำคนเสื้อแดงทั้งคู่ แต่วันนี้เมื่อถึงคราวยืนคนละฝ่าย สังกัดค่ายคนละฝั่ง คุณณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กับ คุณแรมโบ้ เสกสกล อัตถาวงศ์ จึงต้องออกมาโต้กันดุเดือด เมื่อพลเอกประยุทธ์ ไปวิจารณ์ นายเศรษฐา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จนพี่เต้นต้องบอกว่าไร้วุฒิภาวะ ขณะที่คุณแรมโบ้ ก็สวนกลับมาทันทีว่า หากนายเศรษฐาทนฟังไม่ได้ ก็ถอนตัวออกไป
 
ได้ฟังแบบนี้ คุณแรมโบ้ หรือ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ก็ออกมาตอบโต้นายณัฐวุฒิ ผ่านสื่อทันทีว่า ตนเองยังสงสัยว่าแค่นายกประยุทธ์ วิพากษ์วิจารณ์นายเศรษฐา ที่เป็นบุคคลสาธารณะแค่นี้ ทำไมถึงรับไม่ได้ ออกมาปกป้องกันเป็นจำนวนมาก แตกต่างจากนายกฯที่ถูกคนในพรรคเพื่อไทยกล่าวหา หรือด่าทอรายวัน แต่กลับอดทนและสามารถรับฟังมาได้ตลอด ซึ่งหากนายเศรษฐา ทนฟังไม่ได้ ก็ถอนตัวออกไป เพราะไม่แน่จากนี้ไป นายเศรษฐา ก็อาจจะต้องทนฟังประชาชนวิจารณ์อย่างนี้ไปอีกนาน เผลอ ๆ ทนเสียงวิจารณ์ไม่ได้ ก็คงถอดใจไปเอง
 
ไหน ๆ ก็พูดถึงคุณเสกสกลแล้ว ก่อนจะไปเรื่องต่อไป จำคำสัมภาษณ์นี้ได้หรือไม่ คุณเสกสกล พูดถึงความมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยเฉพาะพื้นที่อีสาน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cJBCHGFBIXE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง