logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวตามหารักแท้ ! แต่สุดท้ายถูกโพสต์ “ภาพสยิว” ข่มขู่ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อ “ความรักเหมือนดั่งยาขม” ต่างคนก็ต้องร้างลากันไป แต่ไม่ใช่กับชายหนุ่มและหญิงสาวคู่นี้ โดยฝ่ายหญิงเพิ่งจะเลิกกับสามีเก่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

153 ครั้ง
|
03 มี.ค. 2566
เมื่อ “ความรักเหมือนดั่งยาขม” ต่างคนก็ต้องร้างลากันไป แต่ไม่ใช่กับชายหนุ่มและหญิงสาวคู่นี้ โดยฝ่ายหญิงเพิ่งจะเลิกกับสามีเก่าไปหมาด ๆ ตัดสินใจ “ออกตามหารักแท้” และได้เจอชายหนุ่มในโลกออนไลน์ และตัดสินใจมีความสัมพันธ์กัน แต่พอคบได้สักพักก็ต้องยุติความสัมพันธ์ เธอได้ตีตัวออกห่าง ปรากฎว่าชายหนุ่มคนนี้ได้แอบถ่ายภาพสยิวมาตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน และนำมาโพสต์ประจานในโลกออนไลน์ภายหลัง
 
หญิงสาวคนหนึ่งได้เข้าแจ้งความกับที่ สภ.บ้านดุง เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่มคนหนึ่ง หลังจากที่ชายหนุ่มคนนี้ ได้นำภาพโป๊เปลือยและภาพขณะที่มีความสัมพันธ์กัน รวมถึงหลักฐานแชตไลน์ที่มีการข่มขู่ต่าง ๆ เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยชายหนุ่มคนนี้ ได้นำภาพถ่ายสยิวไปแชร์ต่อในกลุ่มไลน์ของหมู่บ้าน และกลุ่มเพื่อนในเฟซบุ๊ก เนื่องจากต้องการข่มขู่ให้เธอไปเลิกรากับสามีเก่าที่กลับมาคืนดีกัน และไปอยู่กับชายคนนี้แทน 
 
ก่อนอื่นมาไล่เรียงเรื่องราวนี้กันให้เข้าใจง่าย ๆ กันก่อน เริ่มต้นจากเมื่อปี 2561 หญิงสาวคนนี้กับนายอ๋อง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นสามีของเธอ ได้จดทะเบียนสมรสและก็อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา
 
แต่พอยู่กันได้สักพักมาถึงปี 2563 หญิงสาวคนนี้ เริ่มมีการพูดคุยกับนายนนท์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ โดยได้คุยกันผ่านทางเฟซบุ๊ก และก็มีการพูดคุยกันเรื่อยมา
 
กระทั่งเดือน ต.ค.2565 ผู้หญิงคนนี้กับนายอ๋อง เกิดมีปัญหากันและตัดสินใจว่า จะเลิกรากัน แต่ยังไม่ได้มีการฟ้องร้องหย่ากัน ซึ่งช่วงนั้นทำให้ฝ่ายหญิง เริ่มรู้สึกว่า ตนเองอยากจะมี “รักแท้” ที่เป็นคู่ชีวิตแท้จริงที่อยู่กันไปนาน ๆ จึงได้ตัดสินใจ “ออกตามหารักแท้” และก็เป็นนายนนท์ ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเป็น “รักแท้” ของเธอ
 
ต่อมาวันที่ 19 ก.พ.2566 ทางตัวของนายนนท์ ได้ชักชวนฝ่ายหญิงไปพบที่ จ.ชลบุรี ซึ่งตัวของนายนนท์ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนี้ และก็ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่หลังจากนั้นไม่นานช่วงปลายเดือน ก.พ.2566 ตัวของนายอ๋อง ซึ่งเป็นสามีของฝ่ายหญิง ได้ตัดสินใจกลับมาขอคืนดี และทั้งคู่ก็ตกลงคืนดีกันโดยที่ตัวของนายอ๋องไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิงกับนายนนท์ 
 
และเมื่อวันที่ 1 มี.ค.2566 นายนนท์ ได้รับทราบข่าวว่า ฝ่ายหญิงกับนายอ๋องกลับมาคืนดีกัน จึงได้เดินทางกลับมาบ้านเกิดใน จ.อุดรธานี โดยหมู่บ้านของนายนนท์และฝ่ายหญิงอยู่ไม่ไกลกันมากนั้น โดยตัวของนายนนท์ได้พยายามบังคับฝ่ายหญิงมาหาที่บ้าน และได้ข่มขู่ว่าจะนำภาพสยิวต่างๆที่แอบถ่ายเก็บไว้ไปโพสต์ประจานในโลกออนไลน์ แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยอมไปหานายนนท์ที่บ้าน พร้อมกับบอกว่า “ฉันมีสามีแล้ว” 
 
 โดยเมื่อวานนี้ ก็คือ วันที่ 2 มี.ค.2566 นายนนท์ได้ตัดสินใจโพสต์ภาพสยิวในโลกออนไลน์ เพื่อเป็นการประจานฝ่ายหญิง
 
ทีมข่าวได้สัมภาษณ์เปิดใจกับหญิงสาวคนนี้ เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเธออยากจะหาใครสักคนที่คิดว่าจะเป็นคู่ผัวตัวเมียกันได้ และพอได้เจอกับนายนนท์ก็พูดคุยกันถูกคอ พอตัดสินใจไปหาเขาที่ จ.ชลบุรี และมีสัมพันธ์กันหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยคิดว่า เขาจะถ่ายคลิปเอาไว้ 
 
พอคบไปสักพัก จึงได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของนายนนท์ และคิดว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่สำหรับตัวเองแล้ว เพราะเขาเริ่มอารมณ์ร้อนและหึงหวง พอตนอยากจะออกห่างจากความสัมพันธ์นี้ ก็ได้บอกกับนายนนท์ ซึ่งเขาก็บอกว่า ขอเป็นเพื่อนกันแทน แต่สุดท้ายเขากลับมาโพสต์รูปแบบนี้ประจานตน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ตนก็ยอมรับในความผิด 
 
เธอยังบอกอีกว่า ขอยืนยันจะเอาผิดกับนายนนท์จนถึงที่สุด เพราะเขาขู่ว่าจะเอาภาพลงในกลุ่มไลน์หมู่บ้านและบอกว่าจะลงเรื่อย ๆ ในทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก เพื่อให้ตนอับอาย หากยังไม่ยอมเลิกกับสามี ตัวเขามีแต่คิดเรื่องบนเตียงอย่างเดียว บางครั้งก็ขู่ใช้ปืนข่มขู่ฆ่าตนอีกด้วย ตนเองทุกข์ใจมาก 
 
ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง ได้เรียกหญิงสาวผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติม และจะติดตามตัวนายนนท์มาดำเนินคดี โดยตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ได้รับข้อมูลของนายนนท์แล้ว ทราบว่านายนนท์เดินทางไปทำงานที่ จ.สกลนคร โดยทีมข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปที่นายนนท์ แต่ไม่มีใครรับสาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/DTJXNJ96ymE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง