logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“กัน จอมพลัง” เข้าช่วยเหลือสาวสอง ถูกแท็กซี่ทำร้าย เหตุปารองเท้าพลาดไปโดนรถ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวประเภทสอง 3 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ มีปัญหากับชาวต่างชาติหน้าสถานบันเทิง มีการพักกันไปมา และปารองเท้าใส่กัน แต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

178 ครั้ง
|
02 มี.ค. 2566
สาวประเภทสอง 3 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ มีปัญหากับชาวต่างชาติหน้าสถานบันเทิง มีการผลักกันไปมา และปารองเท้าใส่กัน แต่รองเท้าที่ปาไป ดันไปถูกรถแท็กซี่ที่จอดรอรับผู้โดยสารอยู่ริมถนน ทำให้กลุ่มคนขับรถแท็กซี่ไม่พอใจเข้ามารุมทำร้ายสาวประเภทสองจนสลบไป 1 คน 
 
เมื่อเช้านี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย 3 คน ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เข้าแจ้งความความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ กรณี ถูกกลุ่มคนขับแท็กซี่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยคาวบอย แยกอโศกมนตรี เมื่อเวลา 04:00 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุกลุ่มของตนเองทั้ง 3 คน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในซอยคาวบอย ขณะอยู่ภายในสถานบันเทิง มีชาวต่างชาติคนหนึ่งซึ่งมาเที่ยวกับผู้หญิงไทย เดินมาหาเรื่องตนภายในร้าน หาว่าตน และเพื่อนเต้นไปชน ซึ่งตนเองก็ได้ขอโทษไปแล้ว แต่หลังจากนั้น ขณะจะเดินทางกลับ ก็ได้มาพบกับชาวต่างชาติคนดังกล่าวโดยบังเอิญอยู่หน้าร้าน จากนั้นได้มีการโต้เถียง และผลักกันไปมา ก่อนตนเองจึงถอดรองเท้าปาใส่คู่กรณี
 
จากนั้นมีกลุ่มคนขับแท็กซี่ที่จอดรอผู้โดยสารอยู่ริมถนนเดินเข้ามาแล้วบอกว่า รองเท้าของตนไปโดนรถแท็กซี่พวกเขา กลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวประมาณ 7-8 คน จึงเข้ามารุมทำร้ายร่างกายตนเอง และเพื่อน จนสลบไป 1 คน ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ซึ่งจนถึงขณะนี้ คนที่ถูกทำร้ายจนสลบยังมีอาการปวดศีรษะอยู่
 
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลุ่มตนเองตนเองไม่ได้ไปทะเลาะวิวาทกับแท็กซี่ แต่ทำไมถึงถูกรุมทำร้ายแค่เรื่องรองเท้าที่ไปโดนรถแท็กซี่ ซึ่งหากมีกาคพูดคุยกัน และหากเกิดความเสียหายจริงตนเองก็ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ ทำไมไม่มาพูดคุยกันดี ๆ แต่กลับมาใช้กำลังทำร้ายพวกตน ทำตัวเหมือนมาเฟียไม่เกรงกลัวกฎหมาย หลังเกิดเหตุพวกตนเองได้เดินไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ ให้เพียงลงบันทึกประจำวัน จึงอยากออกมาเรียกร้องสิทธิเสรีภาพให้กับสาวประเภทสองที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม
 
ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองมองว่าเป็นเรื่องของความคึกคะนองที่อยู่ในกลุ่มของคนหมู่มาก ตอนนี้ได้ประสานมายัง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อแล้วโดยท่านยืนยันว่าจะรีบดำเนินการทันที
 
ด้าน พ.ต.อ. พันษา อมราพิทักษ์ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ก็ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสกลุ่มโชเฟอร์แท็กซี่ที่ลงมือก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด ซึ่งตนขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ปล่อยปละละเลย และได้รับแจ้งความเอาไว้ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว อยู่ระหว่างขั้นตอนการรวบรวมหลักฐาน สอบปากคำผู้เสียหาย และพยานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZnQB8WwBuMs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง