logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตรียมผจญภัย ! สู่โลกแห่งจินตนาการ ใน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส”

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เตรียมผจญภัยสู่โลกแห่งจินตนาการ ไปกับ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน ในการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

273 ครั้ง
|
02 มี.ค. 2566
เตรียมผจญภัยสู่โลกแห่งจินตนาการ ไปกับ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน ในการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” วันที่ 23-26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 
กลับมาสร้างความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ และทุกคนในครอบครัวกันอีกครั้ง กับโชว์ที่ทุกคนรอคอย ดิสนีย์ ออน ไอซ์ สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกของเหล่าตัวการ์ตูนดังจาก วอลท์ ดิสนีย์ ที่ปีนี้ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อนการ์ตูน จะพาทุกคนออกเดินทางผจญภัยสู่โลกแห่งจินตนาการอันมหัศจรรย์ บนเส้นทางแห่งความทรงจำสุดสนุก ในตอน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” (Disney On Ice Presents Mickey and Friends) ซึ่งจะจัดแสดงขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี 
 
“ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก และกู๊ฟฟี่ เพื่อค้นหาความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของเขาตลอดกาล ผ่านเรื่องราวการ์ตูนดิสนีย์ พร้อมแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ที่น่าจดจำจากนิทานอันล้ำค่า โดยระหว่างการเดินทาง ทุกคนในครอบครัวจะได้ล่องเรือไปกับ “โมอาน่า” (Moana) ขณะที่เธอแสดงความกล้าหาญในการกอบกู้หมู่เกาะของเธอ ด้วยการต่อสู้ผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกไปกับ วีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพ “เมาอิ” จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังโลกแห่ง เหมันตฤดู ณ อาณาจักรเอเรนเดลล์ ที่ซึ่งสองพี่น้องเจ้าหญิง “แอนนา” และ “เอลซ่า” ค้นพบว่าความรักที่แท้จริงคือ เวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุด และสัมผัสกับเรื่องราวมหัศจรรย์ เวทมนตร์อันลึกลับของ “แฟนเทเชีย” (Fantasia) เมื่อนักเวทย์ฝึกหัด (Sorcerer's Apprentice) ทำให้ไม้กวาดมีชีวิตขึ้นมา พร้อมร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคุณ ผ่านบทเพลง “ลิฟ ยัวร์ สตอรี่” (Live Your Story) เคียงข้างเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่พวกเธอใช้ความอุตสาหะ ความมุ่งมั่น และการทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ มิคกี้ และเด็ก ๆ ทั่วโลก ได้แบ่งปันความทรงจำของดิสนีย์ ที่พวกเขาชื่นชอบ อีกทั้งยังให้ทุกคนในครอบครัวได้สร้างความสุขร่วมกัน และสามารถเก็บไว้ในความทรงจำตลอดไป
 
มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกแห่งจินตนาการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวไปด้วยกันกับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” ในระหว่างวันที่ 23-26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HjQp8rzAh64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง