รวบ นทท.ฝรั่งเศส แว้นป่วนป่าตอง เบิร์นล้อควันโขมง ส่งเสียงดังรบกวน คนให้เช่ารถโดนด้วย
logo ข่าวอัพเดท

รวบ นทท.ฝรั่งเศส แว้นป่วนป่าตอง เบิร์นล้อควันโขมง ส่งเสียงดังรบกวน คนให้เช่ารถโดนด้วย

ข่าวอัพเดท : แว้นป่วนป่าตอง ภูเก็ต ปรับ นทท.ฝรั่งเศสเบิร์นล้อควันโขมง เร่งเครื่องเสียงดังรวบกวน คนให้เช่ารถโดนด้วย ส่งเรื่องถึงสถานทูตให้รับทราบป ป่าตอง,ภูเก็ต,นักท่องเที่ยว,ฝรั่งเศส,แว้น,เบิร์นล้อ,รบกวน,ขาดวินัยจราจร

414 ครั้ง
|
02 มี.ค. 2566
         แว้นป่วนป่าตอง ภูเก็ต ปรับ นทท.ฝรั่งเศสเบิร์นล้อควันโขมง เร่งเครื่องเสียงดังรวบกวน คนให้เช่ารถโดนด้วย ส่งเรื่องถึงสถานทูตให้รับทราบปัญหา นทท.ขาดวินัยจราจร
 
         วันที่ 2 มี.ค.66  เพจศูนย์ข้อมูลภูเก็ต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ก.พ.66 เวลาประมาณ 05.00 น. ได้รับแจ้งจากสื่อโซเชียล ว่ามีการรวมกลุ่มของรถจักรยานยนต์ 4-5 คัน โดยมี 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์สีขาว หมายเลขทะเบียน ขมฉ-479 ภูเก็ต ได้เร่งเครื่องยนต์ให้มีเสียงดัง และเบิร์นยาง รถจักรยานยนต์จนเกิดกลุ่มควันลอยบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทําให้เกิดเสียงดังและกลุ่มควัน รบกวนนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณในซอยบางลา
 
       เมื่อตำรวจจราจรไปตรวจสอบพบว่ากลุ่มดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุแล้ว หลังเกิดเหตุตำรวจได้ร่วมกันออกลาดตระเวน เปิดสัญญาณไฟวับวาบ บนถนนสายต่างๆ เพื่อป้องกันเหตุ
 
        ต่อมาวานนี้ (1 มี.ค.66) ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามตัว Mr.Sofiane  ได้ และเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบ และแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทําการก่อความเดือดร้อนรําคาญให้แก่ผู้อื่น ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับอนุญาต และเปรียบเทียบปรับ 1,500 บาท 
 
             นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์ มาที่ สภ.ป่าตอง พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบ และแจ้งข้อกล่าวหาว่า ยินยอมให้ผู้ซึ่งไม่มีใบอนุญาตขับรถ ขับรถของตน และเปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท รวมทั้งส่งเรื่องให้สถานทูตฝรั่งเศส เพื่อให้รับทราบปัญหานักท่องเที่ยว ขาดวินัยจราจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง