เคลื่อนไหวแล้ว ! “จามาล” เปิดปากหลังถูก “ตะวันฉาย” เจาะยางแตก ศึกชิงเข็มขัด ONE
logo ONE

เคลื่อนไหวแล้ว ! “จามาล” เปิดปากหลังถูก “ตะวันฉาย” เจาะยางแตก ศึกชิงเข็มขัด ONE

ONE : “จามาล ยูซูพอฟ” ผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่น เฟเธอร์เวต (145-155 ป.) คนแรกของเจ้าบัลลังก์ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ออกมาเปิดใจ ห ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

54,985 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2566
ONE : เคลื่อนไหวแล้ว ! จามาล เปิดปากหลังถูก ตะวั
 
“จามาล ยูซูพอฟ” ผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่น เฟเธอร์เวต (145-155 ป.) คนแรกของเจ้าบัลลังก์ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ออกมาเปิดใจ หลังถูกเจาะยางแตกพ่ายไว ในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
แม้จะ “จามาล” ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง จะเฝ้ารอโอกาสชิงตำแหน่งแชมป์โลกครั้งนี้มานานนับปี แต่กลับมาถูกแข้งซ้ายของ “ตะวันฉาย” เจาะยางจนยืนเป๋สู้ต่อไม่ไหว ทำให้กรรมการต้องยุติการแข่งขัน หลังระฆังยกแรกดังไปเพียง 49 วินาที ชนิดที่ยังไม่ทันได้ออกหมัดเด็ดไม้ตายของตัวเอง
 
หลังจบศึก นักชกตัวแทนชาติตุรกีวัย 39 ปี ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกหลังพ่ายให้กับ “ตะวันฉาย” ว่า
 
ONE : เคลื่อนไหวแล้ว ! จามาล เปิดปากหลังถูก ตะวั
 
“ผมไม่เป็นไร ผมรู้สึกโอเค ผมเข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ ผมไม่ได้เจ็บใจขนาดนั้น เพราะผมไม่ได้แพ้จากการชกที่โหดร้ายทารุณ ตะวันฉาย เพียงแต่เตะใส่ตรงที่ผมเคยเจ็บอยู่พอดี ผมมองว่านี่เป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำหรับผมเท่านั้น”
 
ถึงอย่างไร “จามาล” ก็ไม่คิดล้มเลิกความตั้งใจในการครอบครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต โดยเจ้าตัวขอกลับมาพักรักษาตัวเพื่อปั้นฟอร์มใหม่และรอโอกาสที่จะได้ท้าชิงบัลลังก์อีกครั้งในอนาคต
 
“ผมอยากรีแมตช์ทันทีที่ขาผมหาย แต่คงอาจจะยังไม่ได้ชกกับ ตะวันฉาย อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ผมรัก ONE ผมชอบที่ได้ลงแข่งใน ONE ที่นี่เป็นองค์กรที่ดีมาก ผมพร้อมกับสู้กับใครก็ได้เพื่อคว้าสิทธิ์ท้าชิงตำแหน่งอีกครั้ง เป้าหมายสูงสุดของผมยังเป็นการคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE ไม่เปลี่ยนแปลงครับ”
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh