logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แชร์สนั่น ! ตำรวจ สภ.บางปลาม้า โพสต์แคปชันโดนใจวัยรุ่น หวังใกล้ชิดประชาชน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โลกโซเชียลแชร์กระหน่ำ โพสต์แคปชันโดนใจจากเพจเฟซบุ๊กของตำรวจ ด้านรองผู้กำกับการ สภ.บางปลาม้า ระบุเป็นวิธีที่ทำให้ประชาชน รู้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

192 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2566
โลกโซเชียลแชร์กระหน่ำ โพสต์แคปชันโดนใจจากเพจเฟซบุ๊กของตำรวจ ด้านรองผู้กำกับการ สภ.บางปลาม้า ระบุเป็นวิธีที่ทำให้ประชาชน รู้สึกใกล้ชิดเจ้าหน้าที่มากขึ้น
 
อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ “สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี” โพสต์แคปชันจนชาวโซเชียลถึงขั้นต้องขยี้ตาดูว่า ข้อความที่โพสต์นั้น ใช่ตำรวจจริง ๆ หรือไม่ เพราะแต่ละแคปชัน ช่างโดนใจวัยรุ่นอย่างมาก เช่น “เธอนอนหลับ ฉันออกตรวจ แต่ถ้าฉันออกหวด คือ เธอต้องเข้าห้องขังนะ” “กายพร้อม ใจพร้อม โบกหน้าโรงเรียนต่อไป” 
 
หรือ “นอนให้อิ่ม กินให้หลับ ขับถ่ายให้เต็มที่ บริการฟรี ๆ 24 ชม. แม้การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า แต่ตำรวจบางปลาม้ารักคุณเท่าจักรวาล เชิญข้างในครับ” และ “หากน้องเบื่อแล้วข้าวผัดราดแกง ลองมากินข้าวแดงในห้องขังของเราไหมละ” เป็นต้น
 
ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ สภ.บางปลาม้า สอบถาม พ.ต.ท.วันชัย ศรีชัยปลูก รองผู้กำกับการสืบสวน ชี้แจงว่า ก่อนหน้านี้ได้ประชาสัมพันธ์เรื่องต่าง ๆ ผ่านทางเพจ โดยใช้ภาษาทางการ แต่ได้รับความสนใจน้อย ทางผู้กำกับการ สภ.บางปลาม้า จึงสั่งการให้แอดมินเพจ ลดการใช้ภาษาทางการ เปลี่ยนเป็นแคปชันน่ารัก ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยแทน จนได้รับผลตอบรับอย่างดี
 
เมื่อเป็นที่สนใจมากขึ้นแล้ว ประชาชนจะรู้สึกใกล้ชิดตำรวจ และกล้าเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งเป็นผลดีต่อการปฏิบัติหน้าที่อย่างมาก เบื้องต้นขอย้ำว่า ตำรวจไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และที่ สภ.บางปลาม้า พร้อมรับใช้ประชาชนตลอดเวลา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/gTCwWtlcctU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง