logo เช้านี้ที่หมอชิต

ศักดิ์สยาม ยัน ! ก.คมนาคม รอหลักฐาน “รถไฟฟ้าสายสีส้ม” จาก ชูวิทย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาเปิดข้อมูลปมเงินทอนรถไฟฟ้าสายสีส้ม 30,000 ล้านบาท และขู่ว่าจะเปิดปฏิบ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

185 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาเปิดข้อมูลปมเงินทอนรถไฟฟ้าสายสีส้ม 30,000 ล้านบาท และขู่ว่าจะเปิดปฏิบัติการเผารังหนู ที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวานนี้ ก็มีความเห็นจาก คุณศักดิ์สยาม ชิดชอบ และคุณอนุทิน ชาญวีรกูล
 
ศักดิ์สยาม ยัน ก.คมนาคม รอหลักฐานรถไฟฟ้าสีส้มจาก ชูวิทย์
นายศักดิ์สยาม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ทางกระทรวงคมนาคมได้ส่งหนังสือถึง นายชูวิทย์ เพื่อขอข้อมูลและเอกสารหลักฐานปมเงินทอนที่อ้างถึงแล้ว โดยให้ส่งกลับมาที่กระทรวงคมนาคม ภายใน 15 วัน เพื่อดำเนินการกับผู้กระทำผิด ขณะนี้เหลือเวลาอีก 13 วัน โดยนับจากวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายและระเบียบปกติ เมื่อมีการร้องเรียนก็ต้องดำเนินการให้ครบถ้วน ส่วน นายชูวิทย์ จะมีหลักฐานตามที่กระทรวงคมนาคมขอไปหรือไม่นั้น ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน ขอให้รอดู
 
อนุทิน เมิน ชูวิทย์ ขู่เผารังหนู
ขณะที่ นายอนุทิน กล่าวถึงกรณีที่ นายชูวิทย์ ประกาศว่าจะต้องเผารังหนู พร้อมนำเยาวชนตัดต้นกัญชา ตนขอไม่ให้ราคา ไม่อยากจะพูดถึง ขอทำงานดีกว่า ส่วนเรื่องนี้มีการเมืองอยู่เบื้องหลังช่วงใกล้เลือกตั้งหรือไม่ มีมาตลอด และรู้ด้วยว่าใครอยู่เบื้องหลัง แต่ก็มั่นใจตัวเราเอง จะไปชกกับเขาทำไม คนพาลมา เราอย่าไปชก หนีได้ให้หนี
 
เมื่อสื่อถามว่า นายชูวิทย์บอกนายอนุทินเคยพูดว่า รำคาญนายเนวิน ไม่ปล่อยให้หายใจด้วยตัวเอง นายอนุทินหันมาร้องโห แหม...ไม่รู้ว่าจะพูดว่าไรดี จะไปพูดให้คนอย่างคุณชูวิทย์ฟังได้อย่างไร ไม่เคยเอาของในบ้านไปบอกให้คนข้างนอกบ้านอยู่แล้ว ส่วนที่ นายชูวิทย์ ถ่มน้ำลายใส่รูปนายเนวิน ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ไว้เวลาที่เขาเจอกันแล้ว ถ้าทำต่อหน้า ค่อยว่ากัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/DRHs-Dfd01I

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง