ก้อง ห้วยไร่ สร้างตำนานบทใหม่ ได้ บางแก้ว เป็นของขวัญจากใจแฟนคลับ
logo ข่าวอัพเดท

ก้อง ห้วยไร่ สร้างตำนานบทใหม่ ได้ บางแก้ว เป็นของขวัญจากใจแฟนคลับ

ข่าวอัพเดท : มาถึงพิษณุโลก ก้อง ห้วยไร่ ได้สุนัขพันธุ์บางแก้ว แฟนคลับช่วยเพิ่มตำนานของขวัญจากใจ มอบให้นักร้องในดวงใจ แต่เมื่อแฟนคลับเห็นหน้าน้องบ ก้อง ห้วยไร่,ของขวัญ,แฟนคลับ,หมา,สุนัข,บางแก้ว

591 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2566
        มาถึงพิษณุโลก "ก้อง ห้วยไร่" ได้สุนัขพันธุ์บางแก้ว แฟนคลับช่วยเพิ่มตำนานของขวัญจากใจ มอบให้นักร้องในดวงใจ แต่เมื่อแฟนคลับเห็นหน้าน้องบางแก้วแล้ว แห่เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มความน่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นอีก 
 
      แฟนคลับช่วยเพิ่มตำนานให้กับ “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องชื่อดัง ซึ่งแฟนคลับได้ช่วยกันออกไอเดีย สร้างตำนานพวงมาลัยสุดแปลก ของขวัญแหวกโลก
 
        ล่าสุดเพจ “ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ”  ได้โพสต์รูปภาพ ขณะก้อง ห้วยไร่ กำลังอุ้ม ลูกสุนัขพันธุ์บางแก้ว ที่แฟนคลับ นำมามอบให้เป็นของขวัญ โดยหน้าตาของน้องสุนัขพันธุ์บางแก้ว น่ารักน่าเอ็นดู พร้อมระบุแคปชันว่า " ก็เล่นพิด'โลก ก็ได้บางแก้ว"
 
      ขณะที่แฟนคลับที่เห็นหน้าของน้องบางแก้ว ต่างเข้ามาคอมเมนต์น่ารักๆ เช่น ถามข่อยก่อน ข่อยสมัครใจมาหรือโดนบังคับ, น้อนน แลดู งงๆ นะเฮียก้อง, บางคนถึงกับระบุว่าถ้ามาสุรินทร์อาจต้องขี่ช้างกลับ
 
    ก่อนหน้านี้ บนเวทีคอนเสิร์ต ก้อง ห้วยไร่ เคยได้รับลูกวัว ต้นกัญชาที่ยกมาเป็นกระถาง กล้วยทั้งเครือ ทุเรียน จระเข้หัน ซึ่งยกมามอบให้ทั้งตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง