logo ถกไม่เถียง

สาวแม่หม้ายเศร้า ! ถูกเทงานแต่ง ทำอายไปทั่ว ฝ่ายชายโต้ แม่เป็นคนสร้างเรื่อง ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวช้ำ หลังแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เทงานแต่ง โดยก่อนหน้า ทำทีให้แม่ มาสู่ขอ แถมหาฤกษ์ให้เสร็จสรรพ สุดท้ายชิ่งหาย ฝ่ายชายเผย แม่ทำเองเออเอง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,แม่หม้ายสาว,รุ่นน้อง,เทงานแต่ง,เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,แต่งงาน,สู่ขอ,สินสอด,เบี้ยวงานแต่ง,ขอโทษ,ชดใช้,แอปหาคู่,อับอาย,เตรียมงาน,หลอกลวง,ค่าใช้จ่าย,แม่หม้ายน้ำตาตก,หนังคนละม้วน,โกหก,บิวตี้,ต๋อย,ตูนเจ้าบ่าว,แม่เลี้ยง,โอละพ่อ,ปลอมไลน์

1,039 ครั้ง
|
02 มี.ค. 2566
สาวช้ำ หลังแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เทงานแต่ง โดยก่อนหน้า ทำทีให้แม่ มาสู่ขอ แถมหาฤกษ์ให้เสร็จสรรพ สุดท้ายชิ่งหาย ฝ่ายชายเผย แม่ทำเองเออเอง ลั่น "แม่เป็นคนสร้างเรื่อง" !
 
ถกไม่เถียง : สาวแม่หม้ายเศร้า ! ถูกเทงานแต่ง ทำอ
 
            วันที่ 2 มี.ค. 66 อนงค์ ใจเย็น (บิวตี้) เจ้าสาว เล่าว่า ตนถูกแฟนหนุ่มเทงานแต่ง โดยคบหากันมาได้ประมาณ 2 เดือน แม่ฝ่ายชายก็ได้มาสู่ขอตนแต่งงาน บอกว่าจะจัดการให้ทุกอย่าง ได้ฤกษ์แต่งงานวันที่ 1 มี.ค. 66 ตนจึงจัดเตรียมงานไว้รอทุกอย่าง หมดเงินไปประมาณ 40,000 บาท สุดท้ายฝ่ายชายไม่มาปล่อยรอเก้อ ตนต้องอับอายชาวบ้านไปทั่ว
 
            อนงค์ ใจเย็น เล่าต่อว่า ตนรู้จักกับนายตูน(แฟนหนุ่ม) ผ่านแอปฯหาคู่ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 66 คุยกันถูกคอ เลยได้คุยกันต่อเรื่อยมา และได้เจอกับนายตูน 2 ครั้ง วันที่ 22 ม.ค. 66 และช่วงต้นเดือน ก.พ. 66 ก่อนที่ฝ่ายชายจะให้แม่แชตมาคุยเรื่องแต่งงาน ทางแม่ฝ่ายชายก็ได้ขอลายมือตนเพื่อจะเอาไปหาฤกษ์วันแต่ง จนได้ฤกษ์วันที่  1 มี.ค. 66 โดยจะมาแต่งงานที่บ้านตน ส่วนเรื่องสินสอด แหวนแต่งงาน ชุดแต่งงาน เขาจะเตรียมมาให้ 
 
ถกไม่เถียง : สาวแม่หม้ายเศร้า ! ถูกเทงานแต่ง ทำอ
 
            จากนั้น ตนจึงได้จัดการเตรียมงานแต่งงาน จ้างคนมาเก็บบ้านถางหญ้า จัดการหาเต็นท์จัดงาน หากับข้าว เครื่องดื่ม เตรียมเลี้ยงคนในงาน และจ้างเครื่องเสียง โดยทุกอย่างมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด ตนหมดเงินไปประมาณ 40,000 บาท ทว่าพอใกล้ถึงวันแต่ง วันที่ 28 ก.พ. 66 ฝ่ายชายก็ยังไม่มา บ่ายเบี่ยงต่าง ๆ นา ๆ สุดท้ายแชตไลน์ก็ออกจากการสนธนาไปติดต่อไม่ได้ ก่อนจะแอดเพื่อนมาไมเพื่อขอโทษ อย่างไรก็ตาม ตนเสียหายหนักมาก เนื่องจาก ค่าจัดงานต่าง ๆ ก็เสียไปมาก อีกทั้งยังอับอายชาวบ้าน ที่ถูกเทงานแต่ง ซึ่งฝ่ายชายก็ได้โอนเงินมาช่วยแค่ 4,000 บาท ที่ตนออกมาร้องสื่อ เพราะอยากให้เขาเห็นใจมากกว่านี้ 
 
ถกไม่เถียง : สาวแม่หม้ายเศร้า ! ถูกเทงานแต่ง ทำอ
 
            ด้าน ตูน เจ้าบ่าว เล่าว่า ตนเคยพูดเรื่องการแต่งงานกับแม่แท้ ๆ ของตนจริง โดยแม่ของตน เขามีลักษณะชอบโกหก ซึ่งแม่แท้ ๆ ของตนก็เอาไปพูดเองเออเอง ว่าเขาจะขอบิวตี้มาแต่งงานให้ จะซื้อที่ให้ และโอนเงินไปให้ฝ่ายผู้หญิงแล้ว 700,000 บาท ทั้งที่จริงไม่ได้โอนเงินไปเลยสักบาท เล่าให้ตนฟังอีกแบบ เอาไปพูดอีกแบบ 
 
ถกไม่เถียง : สาวแม่หม้ายเศร้า ! ถูกเทงานแต่ง ทำอ
 
            ฟาก ต๋อย แม่ฝ่ายชายที่เทงานแต่ง กล่าวว่า ตนเป็นแม่บุญธรรมของนายตูน ตนเพิ่งมารู้เรื่องเทงานแต่งเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 66 ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้มาก่อน ไม่เคยรู้จักหรือคุยกับบิวตี้เลย ขณะที่ตัวนายตูนนั้น ป่วยเป็นโรคสมาธิสั้น ต้องกินยาตลอด และชอบสร้างเรื่องปลอม ๆ ขึ้นมา แต่คราวนี้กับสร้างเรื่องจนใหญ่โต การปลอมแชตไลน์ต่าง ๆ นายตูนเป็นคนทำ อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่จ่ายค่าเสียหายใด  ๆ อยากดัดนิสัยนายตูน 
 
            ด้าน ทีมงานรายการถกไม่เถียงจึงได้ติดต่อไปยัง แม่ที่แท้จริงของ นายตูน โดยคุณแม่บอกว่า รู้เรื่องที่ลูกชายมีแฟน และยังเคยบอกลูกชายว่าให้ดูแลกันไปก่อน เดี๋ยวเขากลับจากต่างประเทศแล้ว ค่อยว่ากันว่าจะเอายังไงต่อ แต่ก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องที่ลูกชายจะแต่งงาน 
 
ถกไม่เถียง : สาวแม่หม้ายเศร้า ! ถูกเทงานแต่ง ทำอ
 
            ส่วน นิติธร แก้วโต ทนายความ เผยว่า เคสนี้ยังไม่มีการหมั้น จึงไม่สามารถเรียกค่าเสียหายในส่วนนี้ได้  ส่วนเรื่องการปลอมแชตไลน์นั้น หากสืบแล้วว่าใครปลอม อาจจะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่ถ้าหากจะเอาผิดนายตูนทางกฎหมาย คนรับผิดชอบจะต้องมีผู้ปกครองของนายตูนเข้ามาเกี่ยวด้วย เพราะนายตูนยังเป็นผู้เยาว์ ขณะเดียวกัน ฝ่ายหญิงเองก็ประมาทที่ไม่ตรวจสอบอายุให้ดี ศาลอาจจะตัดสินให้ทั้งสองฝ่ายรับผิดชอบกันคนครึ่ง 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/5OUbFmwqXss

ข่าวที่เกี่ยวข้อง