พร้อมสู้ศึก ! “เอ็นนาฮาชิ” ประเดิมพิกัดใหม่สวย เดินหน้าเปิดศึกไตรภาคสอยเข็มขัด “เพชรทนง”
logo ONE

พร้อมสู้ศึก ! “เอ็นนาฮาชิ” ประเดิมพิกัดใหม่สวย เดินหน้าเปิดศึกไตรภาคสอยเข็มขัด “เพชรทนง”

ONE : "อิเลียส เอ็นนาฮาชิ" อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.) วัย 26 ปี หลังขยับขึ้นมาในรุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ก็ประเดิมพิกัดใหม่ด้วยการน็ มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

1,105 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2566
"อิเลียส เอ็นนาฮาชิ" อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.) วัย 26 ปี หลังขยับขึ้นมาในรุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ก็ประเดิมพิกัดใหม่ด้วยการน็อกเอาต์ "เอเลียสการ์ โกดราทิสารัสถาน" ในศึก ONE ลุมพินี 6 เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาและตั้งเป้าชัดเจนเดินหน้าสอยเข็มขัดแชมป์โลกจาก "เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส" แชมป์โลกคนปัจจุบัน
 
ONE : พร้อมสู้ศึก ! “เอ็นนาฮาชิ” ประเดิมพิกัดใหม
 
 
หลังจาก "อิเลียส" ประกาศสละบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต เนื่องจากไม่สามารถทำน้ำหนักให้อยู่ในพิกัดฟลายเวต (มากกว่า 125-135 ปอนด์) ได้อีกต่อไป จึงขอขยับรุ่นขึ้นมาแบนตัมเวต และได้ประเดิมพิกัดใหม่กับ "เอเลียสการ์" ในศึก ONE ลุมพินี 6 เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
 

ONE : พร้อมสู้ศึก ! “เอ็นนาฮาชิ” ประเดิมพิกัดใหม
 
 
แม้จะร้างสังเวียนมา 2 ปี แต่ "อิเลียส" ก็ยังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อหน้าแฟน ๆ กีฬาทั่วโลก ด้วยการปล่อยฮุกซ้ายเข้าเต็มหน้า “เอเลียสการ์” ทรุดลงไปนั่งที่มุมเวที ลุกขึ้นมาชกต่อไม่ไหว ทำให้ "อิเลียส" คว้าชัยในพิกัดใหม่ด้วยการน็อกเอาต์อย่างสวยงาม
 
 
และเป้าหมายต่อไปของอดีตแชมป์โลกอย่าง "อิเลียส" ก็คือการได้ครองตำแหน่งแชมป์โลกอีกครั้ง ซึ่งบัลลังก์ที่เจ้าตัวต้องการปัจจุบันมี "เพชรทนง" แชมป์โลกจอมเก๋าชาวไทยนั่งแท่นอยู่
 

ONE : พร้อมสู้ศึก ! “เอ็นนาฮาชิ” ประเดิมพิกัดใหม
 
หลังคว้าชัยแรกในพิกัดน้ำหนักใหม่ "อิเลียส" ก็กำลังฮึกเหิมเต็มที่ที่จะไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลกต่อไป โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะท้าชิงบัลลังก์กับ "เพชรทนง" และหวังที่จะขึ้นครองตำแหน่งนี้แทน
 
 
"ผมเคยเป็นแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตอยู่ 4 ปี ตอนนี้ผมขยับขึ้นมาอยู่รุ่นแบนตัมเวต ซึ่งแน่นอนว่า ผมเล็งตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นนี้ไว้ และตอนนี้ผมก็พร้อมท้าชิงตำแหน่งแล้ว” 
 
 
“ผมเพิ่งเจอ เพชรทนง เมื่อเดือนก่อน เขารู้ดีว่าผมคือคู่ต่อกรคนใหม่ ผมบอกเขาว่าต้องทำตามหน้าที่ นอกสังเวียนเราเป็นเพื่อนกัน เราเข้ากันได้ดี แต่ในสังเวียน เราต้องทำหน้าที่ของเราครับ หลังจากนี้ ผมก็จะกลับไปซ้อมกับทีมให้เต็มที่เพื่อชิงเข็มขัดเส้นนี้ให้ได้ครับ”
 
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh