แฮปปี้แบบเจ็บจี๊ด! BRYAN ADAMS ทัวร์เมืองไทยครั้งที่สี่ใน SO HAPPY IT HURTS TOUR
logo งานแสดง

แฮปปี้แบบเจ็บจี๊ด! BRYAN ADAMS ทัวร์เมืองไทยครั้งที่สี่ใน SO HAPPY IT HURTS TOUR

งานแสดง : ขาร็อกเตรียมเฮ เมื่อร็อกสตาร์ระดับตำนานยุค 80 Bryan Adams มาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่สี่ใน Bryan Adams So Happy It Hurts Tour พร้อมลุย Bryan Adams,อร็อกสตาร์,ขาร็อก,ตำนานยุค 80,SO HAPPY IT HURTS TOUR

761 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2566

           ขาร็อกเตรียมเฮ เมื่อร็อกสตาร์ระดับตำนานยุค 80 ‘Bryan Adams’ มาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่สี่ใน Bryan Adams So Happy It Hurts Tour พร้อมลุยเอเชียเริ่มต้นที่โซล สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ ในเดือนมีนาคม 2566

งานแสดง : แฮปปี้แบบเจ็บจี๊ด! BRYAN ADAMS ทัวร์เมงานแสดง : แฮปปี้แบบเจ็บจี๊ด! BRYAN ADAMS ทัวร์เม

 

งานแสดง : แฮปปี้แบบเจ็บจี๊ด! BRYAN ADAMS ทัวร์เมงานแสดง : แฮปปี้แบบเจ็บจี๊ด! BRYAN ADAMS ทัวร์เม

 

           สำหรับทัวร์ครั้งนี้ Bryan Adams ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มล่าสุดของเขา So Happy It Hurts กล่าวถึงช่วงเวลาที่โลกต่างวุ่นวายกับโรคระบาด เพื่อให้ทุกคนยังมีความสุขแม้จะเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบาก สมกับกับเป็นเจ้าพ่อเพลงร็อกฟีลกู๊ด

            “โรคระบาดและล็อกดาวน์ทำให้ได้มีเวลาเห็นตัวเองมากขึ้น ในเวลาที่ทุกอย่างหยุดนิ่ง เราไม่สามารถออกทัวร์คอนเสิร์ต ผู้คนไม่สามารถออกไปข้างนอก กระโดดขึ้นรถแล้วออกไปไหนมาไหน Bryan Adams กล่าวถึงช่วงล็อกดาวน์ที่ทำให้เขาทำอัลบั้มนี้ขึ้นมา

           “เพลง ‘So Happy It Hurts’ พูดถึงอิสระ, ความตัวเอง, ความเป็นธรรมชาติ และความตื่นเต้นที่จะได้เห็นหนทางใหม่ ๆ ผมใช้ชื่อเพลงนี้เป็นชื่ออัลบั้ม เพื่อจะสื่อว่าความไม่จีรังในชีวิต คือความลับของความสุข และสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนมนุษย์ด้วยกันอัลบั้ม So Happy it Hurts นับเป็นอัลบั้มชุดที่ 15 ของ Bryan Adams มาพร้อม 12 เพลงใหม่ที่เจ้าตัวร่วมเขียน ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 กว่า 40 ประเทศ

 

งานแสดง : แฮปปี้แบบเจ็บจี๊ด! BRYAN ADAMS ทัวร์เม

            เตรียมพบกับ Bryan Adams So Happy It Hurts Tour  ในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคาเริ่มต้น 2,200 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม     โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

            สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์  https://twitter.com/livenationth   

 

ติดตาม Bryan Adams ได้ที่ bryanadams.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง