logo ถกไม่เถียง

สาวร้อง ! ถูกรุ่นพี่เล่นแรง ลากมาตบสั่งสอนข้อหา “ปากดี” : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวร้องสายไหมต้องรอด ถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส อ้างว่าปากดีจึงต้องสั่งสอน ทำไปเพราะรักน้อง แถไม่กลัวความผิดมท้าให้ไปแจ้งคว ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สาวทรงซ้อ,สายไหมต้องรอด,หยอกแรง,รุมทำร้าย,ปากดี,น้ำอัดลมราดหน้า,ถ่ายคลิปประจาน,แจ้งความ,รุ่นพี่,ตบ,หัวแตก,เส้นใหญ่,ลูกสะใภ้ตำรวจ

783 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2566
สาวร้องสายไหมต้องรอด ถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส อ้างว่าปากดีจึงต้องสั่งสอน ทำไปเพราะรักน้อง แถไม่กลัวความผิดมท้าให้ไปแจ้งความ เพราะมีเงินสามารถจ่ายให้จบเรื่องได้
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ! ถูกรุ่นพี่เล่นแรง ลากมาตบ
 
วันที่ 28 ก.พ. 66 คุณมาย ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าระหว่างที่ตนเข้านอน ถูกรุ่นพี่ที่รู้จักกันเอาน้ำอัดลมมาเทใส่จมูก ตนตกใจและโมโหมาก จึงถามรุ่นพี่ไปว่า “พี่เป็นใคร พ่อแม่ยังไม่เคยทำกับหนูแบบนี้เลย” หลังจากที่ออกมาอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งได้ถูกรุ่นพี่กับพวกลากออกมาทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุมาจากรุ่นพี่หาว่าตน “ปากดี” และท้าทายให้ไปแจ้งความ ไล่ให้ “ไปรายการไหนก็ไปเหอะ” มีเงินพร้อมจ่าย สุดท้ายตนตัดสินใจไปร้องกับสายไหมต้องรอด
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ! ถูกรุ่นพี่เล่นแรง ลากมาตบ
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าต่อว่าสิ่งที่เห็นจากคลิปทำร้ายร่างกายเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก ไม่ว่าก่อนหน้านี้จะเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายคนอื่น เพราะเพียงเห็นว่าน้องเขายากจน และผู้ก่อเหตุมีญาติเป็นตำรวจ ตนพร้อมจะสู้เพื่อให้ผู้ก่เหตุได้รับโทษตามกระบวนการยุติธรรม
 
ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องและสั่งการไปยังยุติธรรมจังหวัดแล้ว ให้เข้ามาดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการจัดหาทนายความอำนวยความสะดวกด้านกฎหมาย และมีชุดคุ้มครองพยาน เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้บาดเจ็บ
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ! ถูกรุ่นพี่เล่นแรง ลากมาตบ
 
พ.ต.ท.อาชาไนย แสนสุข รองผกก.(สอบสวน) สภ.บางพลี กล่าวว่าความคืบหน้าของคดีนี้ ได้สอบปากคำคุณพ่อของผู้บาดเจ็บแล้ว ด้านผู้ต้องหาตำรวจได้ส่งหมายเรียกไปแล้ว ขณะนี้กำลังเดินทางมาพบกับตำรวจ และตรวจสอบแล้วว่าไม่มีญาติเป็นตำรวจแน่นอน ผู้เสียหายไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย ทางตำรวจจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ เช่น พ.ร.บ. คอมฯ อาจไม่เข้าข่ายความผิด 
 
คุณแอมผู้ก่อเหตุได้โฟนอินเข้ามาในรายการ อ้างว่าที่ตบหน้าเพราะต้องการช่วยน้องที่เป็นโรคลมชัก ตนเป็นห่วงน้องจึงขับรถออกไปตาม หลังจากที่น้องเดินออกจากบ้านไปเพราะความโกรธ เหตุการณ์ในคลิปตนต้องการเข้าไปดูแลน้อง แต่โดนอีกฝ่ายโวยวายกลับมาแล้วท้าให้ตนตบมาเลย แต่คุณมายได้บอกว่า สิ่งที่ผู้ก่อเหตุเล่ามาไม่ใช่ความจริง ถ้าผู้ก่อเหตุรักตนจริงจะไม่ทำขนาดนี้ ตนมีหลักฐานทุกอย่าง และจะทำไปมอบให้กับตำรวจหลังจบรายการ
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/hjD9MW9b6uc