logo ถกไม่เถียง

รุ่นพี่ทรงซ้อ บีบน้ำอัดลมใส่จมูกรุ่นน้อง ตัดพ้อ ทำไมเล่นแรง ฉุนจัด ตบสั่งสอนเหตุ ปากดี

ถกไม่เถียง : สาวถูกรุ่นพี่ราดน้ำอัดลมใส่หน้า จากนั้นถูกลากมาทำร้ายเจ็บสาหัส ข้อหา “ปากดี” แถมท้าให้ไปแจ้งความ จะไปออกรายการไหนก็เชิญ เพราะมีเงินท ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สาวทรงซ้อ,สายไหมต้องรอด,หยอกแรง,รุมทำร้าย,ปากดี,น้ำอัดลมราดหน้า,ถ่ายคลิปประจาน,แจ้งความ,รุ่นพี่,ตบ,หัวแตก,เส้นใหญ่,ลูกสะใภ้ตำรวจ

8,837 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2566
สาวถูกรุ่นพี่ราดน้ำอัดลมใส่หน้า จากนั้นถูกลากมาทำร้ายเจ็บสาหัส ข้อหา “ปากดี” แถมท้าให้ไปแจ้งความ จะไปออกรายการไหนก็เชิญ เพราะมีเงินทำให้เรื่องจบได้ ด้านผู้ก่อเหตุอ้าง ทำไปเพราะรักน้อง ตบหน้าเพราะอยากให้น้องหายชัก
 
ถกไม่เถียง : รุ่นพี่ทรงซ้อ บีบน้ำอัดลมใส่จมูกรุ่
 
วันที่ 28 ก.พ. 66 คุณมาย ผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง  7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่าตนรู้จักกับรุ่นพี่คนนี้เนื่องจากไปเที่ยวเป็นกลุ่มด้วยกัน ค่อนข้างสนิทกัน และรุ่นพี่ได้ชวนตนมาอยู่ด้วย ในวันเกิดเหตุรุ่นพี่ได้ดื่มเหล้ากับเพื่อน ส่วนตนไปเข้านอน แต่อยู่ดี ๆ รุ่นพี่เอาน้ำอัดลมมาเทใส่จมูกตนขณะที่หลับอยู่และตบหน้าตนอีก 3 ครั้ง
 
ตนตกใจและโมโหมาก จึงถามรุ่นพี่ไปว่า “พี่เป็นใคร พ่อแม่ยังไม่เคยทำกับหนูแบบนี้เลย” จากนั้นรุ่นพี่ก็ตบหน้าตนและหาว่าตน “ปากดี” ตนตัดสินใจเดินออกมาจากบ้านไปนอนที่อื่น หลังจากที่ตนหลับไปอีกรอบ มีรุ่นพี่กับพวกมาลากตนออกมาจากบ้าน แล้วรุมทำร้ายตน โดยเหตุมาจากรุ่นพี่หาว่าตน “ปากดี” ตนพยายามขอโทษแล้วแต่เขาไม่ฟังและไม่หยุดทำร้าย และท้าทายให้ไปแจ้งความ ไล่ให้ “ไปรายการไหนก็ไปเหอะ” มีเงินพร้อมจ่าย สุดท้ายตนตัดสินใจไปร้องกับสายไหมต้องรอด
 
ถกไม่เถียง : รุ่นพี่ทรงซ้อ บีบน้ำอัดลมใส่จมูกรุ่
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าต่อว่าสิ่งที่เห็นจากคลิปทำร้ายร่างกายเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก ไม่ว่าก่อนหน้านี้จะเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายคนอื่น เพราะเพียงเห็นว่าน้องเขายากจน และผู้ก่อเหตุมีญาติเป็นตำรวจ ตนพร้อมจะสู้เพื่อให้ผู้ก่เหตุได้รับโทษตามกระบวนการยุติธรรม
 
ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องและสั่งการไปยังยุติธรรมจังหวัดแล้ว ให้เข้ามาดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการจัดหาทนายความอำนวยความสะดวกด้านกฎหมาย และมีชุดคุ้มครองพยาน เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจสมุทรปราการแล้วว่าไม่ให้มีตำรวจคนอื่นมายุ่งเกี่ยวกับคดีนี้
 
ถกไม่เถียง : รุ่นพี่ทรงซ้อ บีบน้ำอัดลมใส่จมูกรุ่
 
โดยข้อหา “ปากดี” ที่ผู้ก่อเหตุได้กล่าวอ้างไม่มีความผิดตามกฎหมาย แต่ข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นคดีที่ยอมความกันไม่ได้ ถึงมีเงินก็ซื้อไม่ได้ ย้ำว่าผู้บาดเจ็บไม่ต้องกังวล เพราะสามารถแจ้งความได้ทั้งคดีอาญาและคดีแพ่ง ซึ่งเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ก่อเหตุได้
 
พ.ต.ท.อาชาไนย แสนสุข รองผกก.(สอบสวน) สภ.บางพลี กล่าวว่าความคืบหน้าของคดีนี้ ได้สอบปากคำคุณพ่อของผู้บาดเจ็บแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บได้ส่งไปตรวจร่างกายกํบโรงพยาบาลแล้ว เหลือเพียงรอใบยืยันจากแพทย์ ด้านผู้ต้องหาตำรวจได้ส่งหมายเรียกไปแล้ว ขณะนี้กำลังเดินทางมาพบกับตำรวจ และตรวจสอบแล้วว่าไม่มีญาติเป็นตำรวจแน่นอน ผู้เสียหายไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย ทางตำรวจจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ เช่น พ.ร.บ. คอมฯ อาจไม่เข้าข่ายความผิด 
 
ถกไม่เถียง : รุ่นพี่ทรงซ้อ บีบน้ำอัดลมใส่จมูกรุ่
 
คุณแอมผู้ก่อเหตุได้โฟนอินเข้ามาในรายการ อ้างว่าที่ตบหน้าเพราะต้องการช่วยน้องที่เป็นโรคลมชัก ตนเป็นห่วงน้องจึงขับรถออกไปตาม หลังจากที่น้องเดินออกจากบ้านไปเพราะความโกรธ อ้างว่าตนตบน้องทุกครั้งเวลาชักแล้วก็หายชักทุกครั้ง เหตุการณ์ในคลิปตนต้องการเข้าไปดูแลน้อง แต่โดนอีกฝ่ายโวยวายกลับมาแล้วท้าให้ตนตบมาเลย
 
แต่คุณมายได้บอกว่า สิ่งที่ผู้ก่อเหตุเล่ามาไม่ใช่ความจริง ถ้าผู้ก่อเหตุรักตนจริงจะไม่ทำขนาดนี้ ตนมีหลักฐานทุกอย่าง และจะทำไปมอบให้กับตำรวจหลังจบรายการ โดยทางรายการถกไม่เถียงและสายไหมต้องรอดจะช่วยอำนวยความสะดวก และดูแลเคสนี้อย่างใกล้ชิด 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่