สู้เพื่อลูก ! “ก้องธรณี” กัดฟันสยบ “กิ่งซางเล็ก” รับโบนัส 3.5 แสนบาท มอบให้ครอบครัว
logo ONE Lumpinee

สู้เพื่อลูก ! “ก้องธรณี” กัดฟันสยบ “กิ่งซางเล็ก” รับโบนัส 3.5 แสนบาท มอบให้ครอบครัว

ONE Lumpinee : แลกกันดุเดือดสมการรอคอยสำหรับมหากาพย์ไตรภาคระหว่าง “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายฝีมือดีจากเพชรบูรณ์ กับ “กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” คู่ป ONE ลุมพินี,ONE Lumpinee,ONE,ONE Fight Night,มวย,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ONE Championship,ค่ายมวย,สนามมวยลุมพินี,นวมเล็ก,มวยวัน,วัน ลุมพินี,มวยวัน ลุมพินี,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,mma thailand,มวยสด,มวยเทโร,มวยลุมพินี,lumpini boxing,one ลุมพินี,มวยล่าสุด,ดูมวย,ONELumpinee,มวยone,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,MMA THAILAND,มวยวันศุกร์,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,ดูมวยย้อนหลัง

502 ครั้ง
|
26 ก.พ. 2566
แลกกันดุเดือดสมการรอคอยสำหรับมหากาพย์ไตรภาคระหว่าง “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายฝีมือดีจากเพชรบูรณ์ กับ “กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” คู่ปรับอาวุธครบเครื่องจากบุรีรัมย์ หลังก่อนหน้านี้เคยแลกพลังหมัดกันมา 2 รอบ ต่างผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะไปคนละครั้ง มาคราวนี้ทั้งสองฝ่ายจึงมุ่งมั่นสู้เต็มที่ ในคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 6 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
ONE Lumpinee : สู้เพื่อลูก ! “ก้องธรณี” กัดฟันสย
 
การต่อสู้ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ออกรสครบทุกอารมณ์ถึงใจ ก่อนจะพีคถึงขีดสุดในยก 2 “ก้องธรณี” เป็นฝ่ายโดนเตะตัดขาให้กรรมการนับแปดก่อน แต่มาโชว์ลูกฮึดปล่อยหมัดเต็มแรงส่ง “กิ่งซางเล็ก” ล้มลงกับพื้นลุกไม่ขึ้น ทำให้ “ก้องธรณี” พลิกชนะน็อกด้วยเวลา 1.02 นาที พร้อมกับหยิบโบนัส 350,000 บาท
 
“ก้องธรณี” ที่ออกตัวว่าพูดไม่ค่อยเก่งแต่พออยู่บนเวทีแล้วพร้อมจัดหนักเสมอ เปิดใจถึงชัยชนะในไฟต์นี้ว่า เจองานยากแต่ได้กำลังใจจากลูกชายที่มาเชียร์ ช่วยฮึดกลับมาชนะได้ในที่สุด
 
“ผมเจองานหนักตั้งแต่ยกแรกเลยครับ เจอเจาะยางใส่เจ็บด้วย แต่กัดฟันสู้ แล้วยกสองเขาก็เน้นที่จุดเดิม และ ต่อยผมให้ร่วงลงไป ตอนแรกคิดว่าลุกไม่ไหวแล้ว แต่ผมก็คิดว่านี่คือเวทีระดับโลก เราเลยรู้สึกไม่อยากเสียหน้า และ อยากแพ้ในการขึ้นชกครั้งนี้ เจ็บก็ต้องทนให้ถึงที่สุด
 
“บวกกับมีลูกชายมาเชียร์ที่ขอบเวทีเป็นครั้งแรกด้วย เป็นอีกแรงกระตุ้นที่ไม่อยากแพ้ เพื่ออนาคตข้างหน้าลูกได้มาเห็นการต่อยของผม เขาจะได้รู้ว่าพ่อของเขาเป็นคนที่สู้ไม่ถอย ไม่เคยคิดยอมแพ้ ในวันที่เขาเข้ามาเชียร์เราครับ”
 
ONE Lumpinee : สู้เพื่อลูก ! “ก้องธรณี” กัดฟันสย
 
นอกจากนั้น “ก้องธรณี” ยังได้มีความสุขแบบคูณสองอีก เมื่อฟอร์มการชกดุดันโดนใจ “บิ๊กบอส” ชาตรี ตัดสินใจมอบเงินโบนัส 350,000 บาท ให้เป็นรางวัลแห่งความพยายาม ทำเอาเจ้าตัวดีใจจนแทบพูดไม่ออกเลยทีเดียว 
 
“ตอนรู้ว่าได้โบนัส ผมดีใจมากแบบพูดไม่ถูกเลยครับ มันตื้นตันไปหมด เงินก้อนนี้มีความหมายกับผมมาก เพราะตั้งใจจะนำมามอบให้ครอบครัว เป็นทุนใช้จ่ายให้ลูกในอนาคต ผมอยากให้ทุกคนช่วยติดตามผมต่อไป สู้เต็มที่แน่นอนครับ ไม่ยอมแพ้แน่นอนครับ ขอบคุณครับ”
 
ONE Lumpinee : สู้เพื่อลูก ! “ก้องธรณี” กัดฟันสย
 
งานนี้คอมวยสนุกแบบไม่ต้องพักศึก ONE ลุมพินี 7 พร้อมบู๊เดือดแบบต่อเนื่อง วันที่ 3 มีนาคม 2566 แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และ ถ่ายทอดสดทางช่อง7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.