อวดโฉมใหม่ “เอ็นนาฮาชิ” ขยับน้ำหนักพุ่งเป้าล่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต
logo ONE Lumpinee

อวดโฉมใหม่ “เอ็นนาฮาชิ” ขยับน้ำหนักพุ่งเป้าล่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต

ONE Lumpinee : หายหน้าหายตาจากการโชว์ฝีมือบนสังเวียนไปนานเกือบ 2 ปี สำหรับ “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” เจ้าของแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง 6 สมัย หลังเจอผลกระทบจ มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

346 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2566
โฉมใหม่ “เอ็นนาฮาชิ” ขยับน้ำหนักพุ่งเป้าล่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต
 
ONE Lumpinee : อวดโฉมใหม่ “เอ็นนาฮาชิ” ขยับน้ำหน
                                                       
      
 
หายหน้าหายตาจากการโชว์ฝีมือบนสังเวียนไปนานเกือบ 2 ปี สำหรับ “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” เจ้าของแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง 6 สมัย หลังเจอผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด รวมถึงปัญหาการทำน้ำหนักที่ทำให้เขาจำใจต้องสละเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.)
 
ตอนนี้ “อิเลียส” พร้อมเผชิญหน้าความท้าทายใหม่อีกครั้งด้วยการขยับไปสู้ในรุ่นแบนตัมเวท (145 ป.) โดยมีคิวจะพบ “เอเลียสการ์ โกดราทิสารัสกาน” มวยฝีมือดีจากอิหร่าน ที่ถูกเปลี่ยนตัวขึ้นมาชกแทน พร้อมบู๊เดือดเจอกันในศึก ONE ลุมพินี 6 วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้
 
                                                               
    ONE Lumpinee : อวดโฉมใหม่ “เอ็นนาฮาชิ” ขยับน้ำหน
 
 
“ผมปวดใจที่ต้องสละเข็มขัดในรุ่น 135 ปอนด์ แต่ก็ต้องยอมรับมัน เพราะคุณมาสุดในเส้นทางนี้แล้ว ตอนนี้ร่างกายของผมเหมาะสมกับรุ่น 145 ปอนด์มากกว่า ผมไม่ได้ชกมาสองปี มันน่าเจ็บใจครับ เพราะผมอยากโชว์ผลงานเจ๋งๆให้แฟน ๆ ได้เห็น แต่โควิดทำให้ผมเสียเวลาไปสองปี และปีต่อมาก็ยังมีปัญหากับน้ำหนักตัวอีก แต่ตอนนี้ผมเป็น อิเลียส คนใหม่แล้ว และวันศุกร์นี้ผมจะให้ดูมวยมันๆเป็นของขวัญแฟนๆ”
 
แล้วเมื่อถามถึงการเปลี่ยนแปลงของร่าง “อัพเลเวล” นักมวยชาวโมร็อกโก วัย 26 ปี เปิดใจว่าแม้สไตล์จะไม่เปลี่ยนไปมาก แต่มีความดุดันเพิ่มมากขึ้น โดยตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ซ้อมทุกวันไม่มีหยุดพัก พร้อมเต็มที่สำหรับไฟต์ในวันศุกร์นี้ และวางเป้าล่าเข็มขัดโลกเส้นนี้ให้ได้ภายใน 3 ปีด้วย
                                 
     ONE Lumpinee : อวดโฉมใหม่ “เอ็นนาฮาชิ” ขยับน้ำหน
 
“ผมอยากโชว์ให้แฟนๆเห็นว่าผมไม่ได้มาเล่นๆ สองไฟต์ที่ผ่านมาของผมอาจไม่ดีนัก แต่ตอนนี้ผมแข็งแกร่งขึ้น ผมฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และวันศุกร์นี้ทุกคนจะได้เห็นว่าผมเต็มร้อยจริงๆ ซึ่งเป้าหมายของผมคือคว้าแชมป์โลกรุ่นนี้ที่มี เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส ครองอยู่มาให้ได้ เขาเป็นนักชกที่เก่ง และมีสไตล์ที่ดี ตอนนี้ผมจึงอยากมุ่งมั่นชกให้เต็มที่ แล้วคิดว่าอีกราว 3 ปี จะไปถึงตรงจุดนั้นได้”
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 6 เตรียมตัวมันกันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thai Ticket Major คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.