logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ขำแห้ง ! นึกว่าของเล่น ที่แท้ “ตุ๊กแก” ตัวจริง | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คลิปต่อไปนี้ ไม่รู้จะบอกว่า น่ารัก หรือ น่ากลัว กันแน่ เมื่อเด็กน้อยชาวต่างชาติ พากันไปเล่นกับ “ตุ๊กแก” จะเป็นอย่างไรไปดูภา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

262 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2566
คลิปต่อไปนี้ ไม่รู้จะบอกว่า น่ารัก หรือ น่ากลัว กันแน่ เมื่อเด็กน้อยชาวต่างชาติ พากันไปเล่นกับ “ตุ๊กแก” จะเป็นอย่างไรไปดูภาพพร้อมกัน
 
มองเผิน ๆ นึกว่า ของเล่น แต่พอเด็ก ๆ หยิบขึ้นเท่านั้น “ตุ๊กแก” ถึงกับขยับตัวไปมา ชวนขนลุก สุด ๆ แต่สำหรับเด็กน้อยชาวต่างชาติ พากันยิ้ม พูดคุย กันสนุกสนาน ส่วนช่วงท้าย ๆ คลิปจะเห็นว่า น้องชุดสีฟ้า ๆ พา ต๊กโต หรือ ตุ๊กแก ไปด้วย เรียกได้ว่า ชิลสุด ๆ  ส่วนเจ้าตุ๊กแก เหมือนรู้ว่าได้อยู่กับ เด็กน้อย น่ารัก ก็นิ่ง สงบ ที่สำคัญ คือ ไม่กัด เด็ก ๆ ด้วย
 
ส่วนคลิปนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เป็นผู้นำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุว่า จะเดินไปร้านสะดวกซื้อ ตอนแรกเดินผ่านมาแล้ว นึกว่าตุ๊กตายางเลยหันไปมองอีกที เป็น ตุ๊กแกจริง ๆ พร้อมคำอุทาน ว่า “โอ้มายกอด”
 
ด้านชาวเน็ตเมื่อเห็นคลิป ต่างเข้ามาคอมเม้นกันจำนวนมาก บางคน บอกว่า “มันไม่ใช่ แคท แมว นะลูก มันคือ เก๊กโค่ = ต๊กโต = ตุ๊กแก เน้ออออ” บางคน บอก “ผิดกับตุ๊กแกบ้านฉัน อ้าปากขู่ ฟ่อ ๆ พอเอาไม้แหย่ กัดไม้ป๊าบ” บางคน มีเข้าแซวว่า “ที่ตุ๊กแกไม่หนีไปไหน เพราะว่า ตุ๊กแกไม่รู้จะพูดภาษาอังกฤษ ว่า ปล่อยฉันที่ ยังไง”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KS9V2yTpj7c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง