logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! อ้างถูกตำรวจกระชาก ขึ้นรถคุมขัง ทั้งที่ไม่แจ้งข้อหา ชี้ทำเกินกว่าเหตุ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวโพสต์คลิปร้องเรียน อ้างตำรวจทำเกินกว่าเหตุ กระชากตัวขึ้นรถคุมขัง ทั้งที่ไม่มีการแจ้งข้อหาความผิด ด้านเจ้าหน้าที่ชี้แจง ค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

113 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2566
สาวโพสต์คลิปร้องเรียน อ้างตำรวจทำเกินกว่าเหตุ กระชากตัวขึ้นรถคุมขัง ทั้งที่ไม่มีการแจ้งข้อหาความผิด ด้านเจ้าหน้าที่ชี้แจง คู่กรณีเมาแล้วขับ 
 
กลายเป็นดรามาขึ้นมาทันที ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์คลิปอ้างว่า ถูกตำรวจฉุดกระชากลากตัวขึ้นรถคุมขัง แถมเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้ดูผลเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย ทำให้ไม่รู้ว่าถูกจับกุมข้อหาอะไร  
 
โดยผู้โพสต์ ระบุข้อมูลว่า ช่วงกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ได้จอดข้างรถตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ถามว่า “เมาหรือเปล่า” ก่อนเรียกตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่ไม่มีการบอกผลตรวจ ก่อนพยายามลากตัวเพื่อนของตนเองขึ้นรถ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มใส่ตนเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวอยากถามว่า การปฏิบัติหน้าที่แบบนี้ ถือว่าถูกต้องหรือไม่ 
 
ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.ท.กิตินันท์ รุ่งฉัตร รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้นำ สิบตำรวจโท มงคล โพธิกุล ตำรวจจราจร ที่ปรากฎตัวในคลิป เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง โดยสิบตำรวจโท มงคล บอกว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นผู้หญิง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เซไปมา พร้อมตะโกนโวยวายเสียงดัง จึงเรียกตรวจแอลกอฮอล์ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 91 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์
 
เบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดีเอาผิดหญิงสาวในคลิป ข้อหาเมาแล้วขับ ขณะที่ พ.ต.ท.กิตินันท์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ยืนยันว่า คดีนี้ไม่ได้กลั่นแกล้งผู้ต้องหา แต่ทุกอย่างดำเนินการตามหลักฐานทั้งหมด 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/52AXOTk2u04

ข่าวที่เกี่ยวข้อง