พิธา-ปิยบุตร กอดคอคืนดี หลังปาร์ตีเคลียร์ใจ เดินหน้าหนุนก้าวไกลลุยสนามเลือกตั้ง ขอโทษ ปชช.ที่ทำให้ไม่สบายใจ
logo ข่าวอัพเดท

พิธา-ปิยบุตร กอดคอคืนดี หลังปาร์ตีเคลียร์ใจ เดินหน้าหนุนก้าวไกลลุยสนามเลือกตั้ง ขอโทษ ปชช.ที่ทำให้ไม่สบายใจ

ข่าวอัพเดท : กอดคอคืนดี พิธา-ปิยบุตร หลังปาร์ตีเคลียร์ใจ สนับสนุนพรรคก้าวไกลลุยสนามเลือกตั้ง ขอโทษสมาชิกพรรค-ปชช. ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ พิธา,ปิยบุตร,เคลียร์ใจ,กอดคอ,คืนดี,ก้าวไกล,เลือกตั้ง

372 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2566
        กอดคอคืนดี "พิธา-ปิยบุตร" หลังปาร์ตีเคลียร์ใจ สนับสนุนพรรคก้าวไกลลุยสนามเลือกตั้ง ขอโทษสมาชิกพรรค-ปชช. ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ
 
          พิธา-ปิยบุตร คืนดีกันแล้วหลังพาดพิงกันบนโซเชียล คืนวานนี้ (22 ก.พ.66) มีรายงานว่าแกนนำพรรคก้าวไกล และคณะก้าวหน้า ได้ร่วมเคลียร์ใจในปาร์ตีของสมาชิกพรรคคก้าวไกล โดยนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันจะสนับสนุนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในสนามเลือกตั้ง โดยระบุว่า ผมได้คุยกับคุณทิมเรียบร้อยแล้ว ปรับความเข้าใจกันได้ดี ยืนยันว่าในสถานการณ์หัวต่อหัวเลี้ยวทางการเมืองเช่นนี้ จำเป็นต้องมีพรรคก้าวไกล ตนสนับสนุนให้นายพิธา และผู้บริหารพรรคนำพาพรรคก้าวไกล สู้ต่อไปในสนามการเลือกตั้ง
 
         “ผมต้องขอโทษพนักงานพรรค ทีมงานที่ประจำอยู่ทุกจังหวัด เครือข่ายต่างๆ เพื่อน สส. ว่าที่ผู้สมัคร สส. สมาชิกพรรค และผู้สนับสนุนพรรคทุกคน ที่สร้างความกังวลใจและทำให้ทำงานกันอย่างยากลำบาก ขอให้ทุกคนร่วมต่อสู้ด้วยกัน ช่วยกันทำตามความฝันของทุกคนที่ร่วมกันสร้างมาตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่จนมาถึงพรรคก้าวไกล” นายปิยบุตร ระบุ
 
 
        ทั้งนี้เฟซบุ๊กของนายปิยบุตรและทิมพิธา ได้โพสต์ภาพเดียวกัน เป็นภาพของทั้ง 2 คน ที่ยืนกอดคอกัน
 
         ทางด้านนายพิธา ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันเช่นกัน ว่าได้คุยกับอาจารย์ปิยบุตรแล้ว ปรับความเข้าใจกันได้ด้วยดี ในการทำงานการเมืองแน่นอนว่ามีความเห็นที่แตกต่างกัน มีแนวทางการทำงานไม่เหมือนกันเป็นเรื่องปกติ แต่สุดท้ายเราทั้งสองคนยังมีอุดมการณ์ เป้าหมาย และความฝันเดียวกัน ดังนั้น เราจะเดินทางร่วมกันต่อไป
 
         “ผมต้องขอโทษประชาชนที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ แต่ผมยืนยันว่าการพูดคุยกันแบบเปิดอกครั้งนี้ ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น เรียนรู้ร่วมกัน และจะทำให้พรรคเติบโต แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม” นายพิธาระบุ
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง