logo เช้านี้ที่หมอชิต

พบอีก 1 ศพ ! เชื่อมโยงฆ่ายัดท้ายรถ ตร. มุ่งปมยาเสพติด จ.นราธิวาส

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพชายจำนวน 3 ศพ ถูกสังหารยัดท้ายกระโปรงรถเก๋ง แล้วขับมาทิ้งน้ำอำพรางที่บึงจือแร อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

362 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพชายจำนวน 3 ศพ ถูกสังหารยัดท้ายกระโปรงรถเก๋ง แล้วขับมาทิ้งน้ำอำพรางที่บึงจือแร อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส ตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว และตั้งสมมติฐานว่า น่าจะเกิดจากความขัดแย้งในขบวนการยาเสพติด
 
ตำรวจ สภ.บูเก๊ะตา อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส ตรวจสอบศพชายจำนวน 3 คน ถูกยัดท้ายกระโปรงรถยนต์เก๋ง สีฟ้า ที่บริเวณขอบบึงจือแร หมู่ 1 ตำบลแม่ดง ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพไม่สวมเสื้อ ถูกยัดอยู่ในกระโปรงหลังของรถยนต์เก๋งจมอยู่ในน้ำ ซึ่งทั้ง 3 ศพ เสียชีวิตมาประมาณ 4 วัน มีอายุอยู่ในระหว่าง 25 - 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด
 
ต่อมา เมื่อวานนี้ตำรวจสามารถระบุรายรายชื่อผู้เสียผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนได้ ประกอบด้วย
 
1. นายมูฮัมหมัดอาลียะ เราะห์หมัต อายุ 38 ปี ชาวอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด จำนวน 6 จุด คือ อกขวา ใต้ราวนมซ้า ข้อศอกขวา กลางหลัง ตาซ้าย หน้าผาก
 
2. นายนิเฮง ประเปะ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด จำนวน 4  จุด คือ อกซ้าย อกขวา กลางอก
 
3. นายอัสวี มือลี อายุ 19 ปี ชาวอำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด 2 จุด คือ บริเวณใต้ติ่งหูขวา และหน้าอกขวา
 
ต่อมาสื่อมวลชนได้เดินทางไปบ้านของ นายนิเฮง ประเปะ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ตำบลปาเสมัส อำเภอสุไหงโก-ลก ซึ่งพ่อของนายนิเฮง ได้นำเต็นท์มารอทำพิธีทางศาสนาให้ลูกชาย
 
พ่อบอกว่า ลูกชายหายออกจากบ้านไปเมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ช่วง 19.00 น. หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ เพื่อน ๆ ซึ่งเป็นคนตาย ปกติขับรถไปมาหาสู่กันประจำ ปกติลูกชายทำงานที่โรงงานปลากระป๋องในพื้นที่จังหวัดปัตตานี เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ 4 เดือน ไม่เคยมีเรื่องและปัญหาบาดหมางกับใคร จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนให้ถึงที่สุด และจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้
 
ต่อมา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ มีรายงานแจ้งว่า พบศพเพิ่มอีก 1 ศพ เป็นเพศชาย เบื้องต้นไม่ทราบชื่อสกุล นอนคว่ำหน้าในคลองชายแดนไทยมาเล บ้านไอปาเซ หมู่ 7 ตำบลฆอเลาะ อำเภอแว้ง ต่อมาได้มีญาติของผู้เสียชีวิตรายนี้ มายืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าศพนี้ชื่อ นายมูห์เซ็ง ยะโก๊ะ อายุ 32 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านมานานกว่า 4 วัน แต่ต้องรอยืนยันจากเจ้าหน้าที่อีกทีว่าเป็นเหตุเดียวกันหรือไม่
 
เจ้าหน้าที่นำทั้ง 4 ศพ ส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าศพพิสูจน์หัวกระสุนปืนที่ฝังอยู่ในร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย เพื่อเป็นหลักฐาน ขยายผลไปสู่กลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ รวมทั้งตรวจสอบรถเก๋งยาริส ที่คนร้ายใช้อำพรางศพ เบื้องต้นทราบว่าเป็นการซื้อขายแบบโอนลอย เจ้าของเดิมอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช
 
ด้านแหล่งข่าวที่ติดตามคลี่คลายคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า โดยภาพรวมผู้เสียชีวิตเกือบทั้งหมดยกเว้น นายอัสรี มือลี มีประวัติพัวพันเรื่องยาเสพติด แต่ไม่ตัดปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ส่วนผู้ที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะมีมากเกือบ 10 คน เนื่องจากเมื่อสังหารผู้เสียชีวิตแล้วจึงพยายามอำพรางศพ ด้วยการนำมาทิ้งไว้บริเวณขอบบึงจือแร
 
มีรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจนราธิวาสให้น้ำหนักการตั้งประเด็นสอบสวนเรื่องยาเสพติดมากกว่าประเด็นอื่น ๆ และจะไล่ดูกล้องวงจรปิดตรวจสอบความเคลื่อนไหวของรถเก๋งคันนี้ ที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะในการนำศพมาอำพรางไว้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/d6nmlCnm3Q8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง