logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อารมณ์ดี ! ผู้ต้องหา “ร้องเพลง” ให้กำลังใจร้อยเวร จ.ตาก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จะพาไปดูเรื่องน่ารัก ๆ ชวนอารมณ์ดี เมื่อมีผู้ต้องหาคนหนึ่ง กลัวว่า “ร้อยเวร” จะทำงานเหนื่อยเกินไป จึง “ร้องเพลง” ให้ฟัง เพื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

319 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2566
จะพาไปดูเรื่องน่ารัก ๆ ชวนอารมณ์ดี เมื่อมีผู้ต้องหาคนหนึ่ง กลัวว่า “ร้อยเวร” จะทำงานเหนื่อยเกินไป จึง “ร้องเพลง” ให้ฟัง เพื่อเป็นการให้กำลังใจ
 
ผู้ต้องหา เสื้อสีฟ้า ชื่อว่า นายมนต์ชัย ได้ร้องเพลง ที่ชื่อว่า “รักจนไม่รู้จะรักอย่างไง” ของ ศิลปิน พี สะเดิด และ อีกหลากหลายบทเพลง เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้ ร้อยตำรวจเอก พิสันต์ ประภารัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรวังเจ้า จ.ตาก หรือ “ผู้กองเจี๊ยบ”
 
เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายมนต์ชัย ได้ถูกจับกุมในคดี พรบ.ป่าไม้ และ “ผู้กองเจี๊ยบ” กำลังจะนำตัวมาสอบปากคำ จู่ ๆ นายมนต์ชัย ก็พูดขึ้นมาว่า “ผู้กองครับ ผู้กองเข้าเวร มากี่วันแล้วครับ” จากนั้น “ผู้กองเจี๊ยบ” ก็ตอบกลับว่า “เข้าเวรมา 2 วัน 2 คืนแล้วครับ”
 
เมื่อนายมนต์ชัย ได้ยินอย่างนั้น ก็บอกว่า “โอ้โห ผู้กองทำงานหนักมากเลย คงเหนื่อยแย่” ก่อนจะเสนอตัวขอร้องเพลงให้กับ “ผู้กองเจี๊ยบ” ฟังทันที
 
ซึ่ง นายมนต์ชัย  บอกว่า ที่ร้องเพลงให้ “ผู้กองเจี๊ยบ” ฟัง ไม่ได้ต้องอะไร หรือ ติดสินบนอะไรนะ เพียงเพื่อเป็นการให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำหน้าที่เท่านั้น ส่วน นายมนต์ชัย หลัง “ผู้กองเจี๊ยบ” สอบปากคำเสร็จ ก็ได้ทำสำนวน พร้อมนำตัวขึ้นศาล ต่อไป
 
ล่าสุด “ผู้กองเจี๊ยบ” ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวเย็นประเด็นร้อน หลังไปส่ง พี่มนต์ชัย ขึ้นศาลแล้ว บอกว่า  หลังจากที่ผู้ต้องหาขอร้องเพลงให้ฟัง ตนเองก็ปล่อยให้ผู้ต้องหาร้อง เพราะ ไม่อยากให้ผู้ต้องหาเครียด เพราะ แค่ผู้ต้องหาทำผิด และ ถูกจับกุม ก็เครียดมากแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AmxASfAmrYg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง