logo เช้านี้ที่หมอชิต

แบบนี้ก็ได้เหรอ ? ขึ้นป้ายเตือน “ตู้เอทีเอ็มไฟรั่ว” สวมรองเท้าก่อนกดเงิน

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใช้บริการตู้เอทีเอ็ม ใน อำเภอบ้านด่าน บุรีรัมย์ ถ้าจะไปกดเงินที่ตู้นี้ บอกเลย ว่ามีเงินอย่างเดียวคงไม่พอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

340 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใช้บริการตู้เอทีเอ็ม ใน อำเภอบ้านด่าน บุรีรัมย์ ถ้าจะไปกดเงินที่ตู้นี้ บอกเลย ว่ามีเงินอย่างเดียวคงไม่พอ..ต้องใส่รองเท้าไปด้วย และกรุณาอ่านป้ายสักนิด ไม่งั้นอาจสู่ขิตไม่รู้ตัว 
 
ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านใน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ ว่ามีตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารแห่งหนึ่ง มีไฟรั่วแต่ไม่ได้รับการแก้ไข กลับเขียนป้ายเตือนให้ระวังว่าอาจจะมีใครพลาดถูกไฟช็อตเป็นอันตรายได้
 
จากการตรวจสอบ พบเป็นตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารแห่งหนึ่ง มีสโลแกนของธนาคารเขียนไว้บนตู้เอทีเอ็ม ว่า “บริการสะดวก ชีวิตสบาย” อยู่ที่ถนนสายบุรีรัมย์ - สตึก หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านด่าน พบมีป้ายเขียนด้วยกระดาษขนาดประมาณเอสี่ แปะไว้บนกำแพงเขียนตัวหนังสือสีแดงเป็นข้อความเตือนไว้ว่า ไฟฟ้ารั่ว ใช้ความระมัดระวัง สวมรองเท้า ป้องกันไฟดูดครับ
 
ข้อความที่เขียนไว้ ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนเขียน คาดว่าน่าจะเป็นพนักงานธนาคารที่เอาเงินมาเติมตู้ ชาวบ้านสงสัยว่าถ้าไฟรั่วจริง ทำไมไม่รีบซ่อม หรือกั้นไว้ชั่วคราวไม่ให้ใครเข้าไปใช้ กลับเขียนป้ายไว้ซะงั้น
 
ก็พอดีกับที่ นายทวีป ชาวนครศรีธรรมราช ที่มาได้เมียอยู่บุรีรัมย์ ตั้งใจมากดเงินที่ตู้นี้ เพื่อซื้อของไปฝากเมีย เงินก็มี รองเท้าก็ใส่มาเรียบร้อย แต่พอมาเห็นป้ายเท่านั้นแหละ ตกใจคิดว่าไม่น่าจะเป็นคนมือบอนเอาป้ายมาติดไว้ แต่ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร ก็ทำไมไม่เขียนให้มันดีกว่านี้สักนิด ยืนคิดอยู่สักพัก สุดท้ายพี่ทวีปตัดสินใจอย่างไร
 
ชาวบ้านแถวนี้เขาฝากมาว่าถ้าธนาคารเจ้าของตู้เอทีเอ็มตู้นี้เห็นข่าวแล้ว ก็ช่วยมาซ่อมแซมด่วน ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับผู้มาใช้บริการ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QY0bcx6br8A

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง