logo เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งย้าย ! ครูใจโหด ตบหน้าเด็กนักเรียน 7 ขวบ พร้อมตั้งกรรมการสอบ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าครูตบหน้าเด็กนักเรียน ป.1 ที่ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ล่าสุดครูคนที่ก่อเหตุถูกย้ายเข้าสำนักง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

237 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าครูตบหน้าเด็กนักเรียน ป.1 ที่ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ล่าสุดครูคนที่ก่อเหตุถูกย้ายเข้าสำนักงานเขตฯ และถูกตั้งกรรมการสอบสวน
 
จากกรณีที่ชาวบ้านรายหนึ่งใน ตำบลบางนายสี อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา นำภาพใบหน้าของลูกสาวอายุ 7 ปี เรียนชั้น ป.1 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอตะกั่วป่า ที่ใบหน้ามีร่องรอยช้ำเป็นรอยนิ้วมือ และคลิปวีดิโอที่ลูกสาวบอกว่าโดนครูตบหน้า โพสต์เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ และได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายพร้อมกับได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ตะกั่วป่า เพื่อดำเนินคดีกับครูคนก่อเหตุ เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นทำให้ลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียนอีกเลย ด้านครูที่ถูกกล่าวหาก็เข้าแจ้งความเช่นกันบอกว่าได้รับความเสียหาย และยืนยันว่าไม่ได้ทำ      
 
ล่าสุดมีการประชุมคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเรื่องนี้โดย นายสมาท นาเจริญ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านบางใหญ่ 1 ในคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า จากการประชุมมีข้อสรุปให้ครูที่ถูกกล่าวหาไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพังงาไว้ก่อนเป็นการชั่วคราว พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด
 
ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ ล่าสุดทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงาร่วมกับเทศบาลตำบลบางนายสี เข้ามาในพื้นที่เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม อยากขอฝากให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำความจริงให้ปรากฏโดยเร็วที่สุด เพื่อหาผู้กระทำความผิด และก็ขอให้ครั้งนี้เป็นบทเรียนให้กับผู้เกี่ยวข้องทุกคน อย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในครั้งต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/egzfLZj76l0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง