คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ! เจอกันจนได้ “ซอ ฮี ฮาม” ได้คิวใหม่ฉะ “อิตซูกิ ฮิราตะ” ในศึก ONE 25 มี.ค.นี้
logo ONE

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ! เจอกันจนได้ “ซอ ฮี ฮาม” ได้คิวใหม่ฉะ “อิตซูกิ ฮิราตะ” ในศึก ONE 25 มี.ค.นี้

ONE : สาวแกร่งจากแดนกิมจิ “ซอ ฮี ฮาม” และนักสู้สาวฟอร์มดุจากแดนปลาดิบ “อิตซูกิ ฮิราตะ” ได้ฤกษ์โคจรมาพบกันในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะต มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

6,886 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2566
สาวแกร่งจากแดนกิมจิ “ซอ ฮี ฮาม” และนักสู้สาวฟอร์มดุจากแดนปลาดิบ “อิตซูกิ ฮิราตะ” ได้ฤกษ์โคจรมาพบกันในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) หลังจากคลาดกันไปก่อนหน้านี้ โดยทั้งคู่ได้คิวใหม่มาเจอกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียมในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66
 
ONE : คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ! เจอกันจนได้ “ซอ ฮี
 
เดิมที “ซอ ฮี ฮาม” และ “อิตซูกิ” เคยถูกวางตัวให้เจอกันในศึก ONE 163 ในเดือน พ.ย. 65 แต่ฝ่าย “อิตซูกิ” ชั่งน้ำหนักและวัดระดับน้ำไม่ผ่าน และ “ซอ ฮี ฮาม” ไม่ยินยอมที่จะชกในพิกัดเฉพาะ ทำให้ต้องยกเลิกไฟต์นั้นไป
 
“ซอ ฮี ฮาม” นักสู้ผู้เชี่ยวชาญการยืนสู้วัย 35 ปีเป็นเจ้าของสถิติสองไฟต์ไร้พ่ายในสังเวียน ONE ปัจจุบันรั้งอันดับสองของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต โดยเธอหมายมั่นปั้นมือเก็บแต้มชัยครั้งที่ 3 ติดต่อกันเพื่อไต่ให้ถึงบัลลังก์แชมป์โลก และเธอต้องผ่านด่าน “อิตซูกิ” ในครั้งนี้ให้ได้
 
ทางด้าน “อิตซูกิ” นักสู้สาวลุคแบ๊วแต่ฝีมือไม่แบ๊ววัย 23 ปีจากญี่ปุ่น ก็หวังจะคว้าชัยในครั้งนี้ เพื่อแทรกตัวขึ้นไปอยู่ในท็อปไฟว์ของแรงกิง ONE รุ่นนี้ และไต่เต้าขึ้นชิงบัลลังก์เป็นเป้าหมายสูงสุดเช่นเดียวกัน 
นี่คือการประลองฝีมือครั้งสำคัญของนักสู้สาวแถวหน้าผู้เก่งกาจจากศาสตร์การยืนสู้และนอนสู้ ต้องรอดูว่าใครจะโชว์ฝีมือได้ดีกว่าและบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ 
 
ONE : คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ! เจอกันจนได้ “ซอ ฮี
 
แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ที่ onefc.com/onefightnight10 และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก  ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh
 
ONE : คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ! เจอกันจนได้ “ซอ ฮี
 
ติดตาม  “ซอ ฮี ฮาม vs อิตซูกิ ฮิราตะ” ศึก ONE FIGHT NIGHT 8 วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 โดยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ที่ Thai Ticket Major 
 
ช่องทางถ่ายทอดสด
- Facebool : TERO Digital
- Youtube : TERO Digital
- TikTok : TERO DIGITAL
- ช่อง 7HD กด 35