“รีเกียน” เปิดโอกาส “สินสมุทร” รีแมตช์บนสังเวียน ONE ลุมพินี 9 พร้อม 10 คู่มวยสุดเดือด วันศุกร์ที่ 17 มี.ค.นี้
logo ONE Lumpinee

“รีเกียน” เปิดโอกาส “สินสมุทร” รีแมตช์บนสังเวียน ONE ลุมพินี 9 พร้อม 10 คู่มวยสุดเดือด วันศุกร์ที่ 17 มี.ค.นี้

ONE Lumpinee : หลังจากศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ประกาศคู่เอกมาล่วงหน้า โดยจะเป็นนัดล้างตาระหว่าง รีเกียน เออร์เซล แชมป์โลก ONE ม สินสมุทร กลิ่นมี,รีเกียน เออร์เซล,ชิงแชมป์โลก ONE,ONE ลุมพินี 9,ONELumpinee9,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

490 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2566
หลังจากศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ประกาศคู่เอกมาล่วงหน้า โดยจะเป็นนัดล้างตาระหว่าง “รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (170 ป.) กับ “สินสมุทร กลิ่นมี” ผู้ท้าชิงดาวรุ่งชาวไทย ล่าสุด ONE คอนเฟิร์ม 10 คู่มวยที่จะร่วมขึ้นชกในรายการที่เรียกว่ารับประกันความสนุกเร้าใจตั้งแต่เริ่มต้นอย่างแน่นอน
 
ไฟต์แรก “รีเกียน” เป็นฝ่ายเบียดชนะคะแนนไม่เอกฉันท์เหนือ “สินสมุทร” เป็นฝ่ายครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในศึก ONE Fight Night 3 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2565 จนทำให้แฟนกีฬาเรียกร้องให้จัดไฟต์แก้มือระหว่างทั้งคู่นี้ก่อนจะมาลงตัวในศึก ONE ลุมพินี 9 ที่จะเป็นการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ครั้งแรกของ “รีเกียน” 
 
ONE Lumpinee : รีเกียน เปิดโอกาส สินสมุทร รีแมตช
รีเกียน vs สินสมุทร 
 
คู่รองของรายการเป็นการกลับมาชำระบัญชีแค้นระหว่าง “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย กับ "ขุนศอกผีดิบ" เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่ 4 หลังจาก 3 ไฟต์ก่อนหน้านี้ผลัดกันชนะ แพ้ และเสมอมาอย่างละครั้ง โดยทั้งคู่เพิ่งประเดิมชัยชนะบนสังเวียน ONE ลุมพินี เมื่อไม่นานนี้อีกด้วย 
  
นอกจากนี้มีการชกมวยไทยรุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ระหว่าง “ซ้ายไฟลามทุ่ง” สามเอ ไก่ย่างห้าดาว อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย 3 เส้น ขอกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ด้วยการเจอกับ “ไรอัน ชีฮาน” นักมวยหนุ่มชาวไอร์แลนด์ที่มีดีกรีแชมป์ WBC มวยไทย 2 สมัย และขวัญใจคนใหม่ของแฟน ๆ ONE ลุมพินี “จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์” ขึ้นชกพิกัดแคตช์เวต (132 ป.) กับ “สุไลมาน ลูกสวน” นักมวยชาวเมียนมาร์ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง  
 
ONE Lumpinee : รีเกียน เปิดโอกาส สินสมุทร รีแมตช
จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์
 
โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 9 
 
• คู่เอก รีเกียน เออร์เซล vs สินสมุทร กลิ่นมี (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นไลต์เวต 170 ป.) 
• คู่รอง กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 145 ป.) 
• สามเอ ไก่ย่างห้าดาว vs ไรอัน ชีฮาน (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 125 ป.) 
• นักรบ แฟร์เท็กซ์ vs พลอยวิทยา ช.วิมลศิลป์ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ป.) 
• จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์ vs สุไลมาน ลูกสวน (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.) 
• เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs ซิลวิอู วิเตซ (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.) 
• พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ vs นาบิล อานาน (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ป.) 
• ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ vs ซามาน อาสชูริ (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.) 
• ยูน ชาง มิน vs คิริลล์ โกโรเบตส์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 159 ป.) 
• ทัตสึมิตสึ วาดะ vs เออร์เนสโต มอนทิลลา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต 135 ป.) 
• แบล็ค แพนเธอร์ vs ทาเกียร์ คาลิลอฟ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ป.) 
 
ONE Lumpinee : รีเกียน เปิดโอกาส สินสมุทร รีแมตช
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ เตรียมตัวมันกันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.