logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกค้าแสบ ! แอบยืนปัสสาวะในร้านเสื้อผ้า แถมเอาสินค้ามาเช็ดพื้นเปียก

ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

194 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูพฤติกรรมแปลก ๆ ของลูกค้าในร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งกันหน่อย เดินเข้าร้านเลือกเสื้อผ้า แล้วทำอะไร จนเจ้าของร้านได้แต่สงสัยว่า นี่คุณกล้าทำได้แบบนี้เชียวเหรอ
 
มายืนปัสสาวะในร้านแบบนี้เลยเหรอคุณลูกค้า เจ้าของร้านเดือดแน่นอน ที่เห็นพฤติกรรมลูกค้าที่น่าโมโหแบบนี้ หลังมีลูกค้าสาวรายหนึ่งเข้ามาเลือกซื้อเสื้อผ้าในร้าน กล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพพฤติกรรมแปลก ๆ ของลูกค้าสาวรายนี้ได้ ลูกค้าสาวรายนี้ได้แอบ ยืนปัสสาวะ ในร้านเสื้อผ้า ก่อนหยิบเสื้อผ้าบนราวสำหรับขายมาเช็ดน้ำปัสสาวะบนพื้น ไม่พอแค่นั้น ยังนำเสื้อผ้าที่ใช้เช็ดปัสสาวะ นำกลับไปแขวนบนราวอีก
 
เจ้าของร้านเผยอีกว่า ร้านค้าแห่งนี้มี 2 ชั้น ขณะเกิดเหตุมีเพียงลูกค้าผู้หญิงในคลิปยืนเลือกเสื้อผ้าอยู่บนชั้นตามลำพัง ซึ่งหลังจากเป็นกระแสในโซเชียล ลูกค้าค้ารายนี้ ก็ได้มาขอโทษ และชดเชยค่าเสียหายแล้ว
 
นี่เป็นเรื่องราวที่เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานเหตุการณ์จากร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในประเทศเวียดนาม เจ้าของร้านเสื้อผ้าในเมืองไทยคงได้แต่อุทานในใจว่า ขออย่าได้เจอลูกค้าแบบนี้บ้างเลย
 
ขอบคุณภาพจาก : Youtube AN NINH TVH
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/L-K3Lo9EWyk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง