logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกแค้นแทนพ่อ ! คว้าปืนลูกซอง ยิงเพื่อนร่วมอาชีพ อาการสาหัส | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องราวสุดซับซ้อน รปภ. 2 คน มีเรื่องกัน อีกฝ่ายหนึ่งมีอาวุธมีด จะทำร้ายกัน พอดีเจ้าหน้าที่ รปภ. อีกคนผ่านมาเห็น จึงเข้าไป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

131 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2566
เรื่องราวสุดซับซ้อน รปภ. 2 คน มีเรื่องกัน อีกฝ่ายหนึ่งมีอาวุธมีด จะทำร้ายกัน พอดีเจ้าหน้าที่ รปภ. อีกคนผ่านมาเห็น จึงเข้าไปห้าม ปรากฏว่า รปภ. คนที่มีมีด กับเปลี่ยนมาทะเลาะกับคนไปห้ามแทน จึงเกิดการชกต่อยกัน จากนั้นลูกชาย รปภ. คนที่เข้าไปห้ามไม่รู้มาจากไหน ใช้ปืนลูกซองที่พกมายิงใส่คู่อริพ่อ 1 นัด ล้มลงกับพื้น อาการสาหัส 
 
เมื่อเช้านี้ (21 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ยิงกันเองได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ
 
ที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่บนพื้นถนนจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมานายศักดิ์ชัย แย้มกลีบ อายุ 38  ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัท มารีน แอชเซ็ท โปรเท็คชั่น จำกัด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายจำนวนหลายแผล รถกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี นำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนคาร์ลอส
 
จากการสอบถามนายเจริญ อินทวัฒน์ อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คนเจ็บได้มีปัญหากับตนเอง ไม่พอใจเรื่องการทำงาน และเข้ามาต่อยตนเอง จากนั้นยังหยิบมีดทำท่าจะแทงตนเอง แต่มีเพื่อน รปภ. อีกคนซึ่งเห็นเหตุการณ์ก็วิ่งเข้ามาห้าม ทำให้คนเจ็บไม่พอใจ เปลี่ยนไปมีเรื่องกับ รปภ. ที่เข้ามาห้ามแทน จนเกิดการชกต่อยกันอยู่กลางถนน ต่อมาทางลูกชายของ รปภ. รู้ว่าพ่อถูกทำร้าย จึงนำปืนมายิงขู่ แต่ไปถูก รปภ. ที่มีเรื่องกับพ่อเขาบาดเจ็บ
 
ส่วนนายสมชาย ช้างเผือก อายุ 54  ปี เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองเห็นเจ็บไปมีเรื่องกับลุง รปภ. ด้วยกัน ตนเอง จึงเข้าไปห้าม แต่เขากลับมาต่อยตนเอง ตนเองจึงโทรศัพท์ไปบอกเมียลูกชายคงจะได้ยินว่า พ่อถูกทำร้ายจึงนำปืนมายิงใส่ไป 1 นัดและตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าหนีไปไหนซึ่งลูกชายก็ทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่เดียวกัน
 
ทางด้าน นางนวลฤดี ช้างเผือก อายุ 52 ปี กล่าวว่า เมื่อเช้าลูกชายออกเวรมา นอนพักอยู่ที่บ้าน สามีฉันก็โทรมาว่ามีเรื่อง ต่อยกับตาเปี๊ยกอยู่ พ่อไปเห็นก็เลยไปห้าม แล้วมันก็หันมาต่อย แล้วก็จะเอามีดแทง ซึ่งจังหวะนั้นตอนที่คุยกับพ่อเขาอยู่นั้น ได้เปิดเสียงโทรศัพท์ทำให้ลูกชายได้ยิน ลูกชายจึงขับรถออกไป สักพักใหญ่พ่อก็โทรกลับมาบอกอีกว่า ลูกชายได้ไปยิงเขาแล้วตอนนี้ลูกชายอยู่ไหน ตนเองก็บอกไม่รู้จึงได้เดินออกไปดูหน้าบ้านพบว่า มอเตอร์ไซค์จอดอยู่พร้อมเสียบกุญแจคาไว้ แล้วตนเองก็โทรหาลูกชายแต่ก็ไม่ติดปิดเครื่อง
 
ต่อมา นายธงชัย (หรือแบงค์) ช้างเผือก อายุ 26 ปี (มือปืน) ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต โดยเบื้องต้นรับสารภาพส่าเป็นคนยิงคนเจ็บจริง
 
จากการสอบถาม นายธงชัย (หรือแบงค์) ช้างเผือก กล่าวว่า สาเหตุที่ยิงนั้นคือ คนเจ็บมีเรื่องกับเพื่อน รปภ. อีกคน แล้วพ่อตนก็เป็น รปภ. อยู่ที่เดียวกัน ได้เข้าไปห้าม แต่คนเจ็บก็เอามีดมาจะแทงพ่อตน และตนเองก็เป็น รปภ. อยู่ที่เดียวกัน โดยตนเองไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่พอรู้นิสัยกร่าง แล้วเมื่อคืน รปภ. (คนเจ็บ) ก็มีเรื่องกับคนส่งอาหาร ตั้งแต่เมื่อคืน 
 
ซึ่งหลังจากที่ตนเองออกเวรมาแล้วกลับมาถึงบ้าน พ่อได้โทรมาบอกแม่ว่า พ่อมีเรื่อง ตนเองก็เลยย้อนกลับไปดู พอไปถึงคนเจ็บกำลังชกต่อยอยู่กับ รปภ. อีกคน ตนเองจึงตะโกนไปว่า “อย่างมึงต้องกับกูนี่” หลังจากนั้น คนเจ็บก็ได้หันเดินปี่มาที่ตน พร้อมทั้งชักอาวุธมีดออกมา ตนเองจึงชักปืนลูกซองสั่นที่พกติดตัวมายิงใส่ไป 1 นัด ก่อนขับรถกลับบ้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/18ZN1NKhhbw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง