logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สะเทือน ! วงการขนส่งพัสดุ พนักงานเจอลูกค้าตะโกนด่า-ลูกค้าโดนโกง ได้ของไม่ตรงปก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พนักงานขนส่งพัสดุสุดเซ็ง อยู่ดี ๆ โดนลูกค้าหัวร้อน ตะโกนด่าไม่มีเหตุผล หลังเดินทางไปรับพัสดุคืน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

318 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2566
พนักงานขนส่งพัสดุสุดเซ็ง อยู่ดี ๆ โดนลูกค้าหัวร้อน ตะโกนด่าไม่มีเหตุผล หลังเดินทางไปรับพัสดุคืน
 
กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อพนักงานส่งพัสดุ โพสต์คลิประบายความอัดอั้นในใจ หลังเจอลูกค้าสาวท่านหนึ่ง ตะโกนด่าแบบไม่มีสาเหตุ ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก โดยผู้โพสต์ มีการระบุข้อความประกอบว่า “ทำงานก็เหนื่อยแล้ว ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้อีก สติไม่ดีผมก็พอเข้าใจ แต่แบบนี้ก็เหนื่อยเกินไปนะ” 
 
โดยภายในคลิป เป็นเหตุการณ์ที่ลูกค้านำพัสดุมาคืนพนักงาน ก่อนตะโกนด่าแบบไม่มีเหตุผล จนพนักงานขนส่งพัสดุพูดไม่ออก และรีบรับพัสดุออกไป หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของลูกค้า พร้อมเรียกร้องให้ออกมาขอโทษคู่กรณีด้วย
 
สั่ง “นิ้วเทียม” แต่ได้ไม่ตรงปก แถมโดนโกง จ.อุดรธานี
 
เหตุการณ์แรก เป็นเรื่องราวลูกค้าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับพนักงานส่งพัสดุ ส่วนอีกเหตุการณ์ สองสามีภรรยาที่จังหวัดอุดรธานี ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังถูกเพจเฟซบุ๊กสั่งซื้อ “นิ้วเทียมซิลิโคน” หลอกขายสินค้าไม่ตรงปก  
 
สอบถาม น.ส.จริยา ผู้เป็นภรรยา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ นายธนโชติ สามี ประสบอุบัติเหตุเครื่องปั่นหญ้าตัดนิ้ว จนนิ้วมือข้างซ้าย ประกอบด้วย นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางขาด หลังเสร็จสิ้นการรักษา เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว ได้ติดต่อขอซื้อนิ้วเทียมจากนายคัมภีร์ เจ้าของเพจดังกล่าว ที่มีการติดต่อทำนิ้วเทียม จำนวน 3 นิ้ว เป็นเงิน 3 หมื่นบาท โดยมีการโอนเงินมัดจำไปก่อน 15,000 บาท 
 
จากนั้น คู่กรณีมีการส่งภาพนิ้วเทียมที่ทำมาให้ดู โดยพบว่า มีการทำมาเพียง 2 นิ้ว และสีคล้ำไม่เหมือนที่ตกลงกัน จึงทักท้วงไป ที่มีการเรียกเก็บเงินที่เหลืออีก 15,000 บาท สุดท้ายเมื่อโอนเงินไปให้ และถึงวันนัดหมาย คู่กรณีบ่ายเบี่ยง และได้รับสินค้าในวันที่ 19 ธ.ค.ปีที่แล้ว เมื่อเปิดกล่องพัสดุดู พบว่าไม่ใช่นิ้วเทียมตามที่สั่ง โดยอีกฝ่ายมีการวางอุบายหลอกว่า กล่องพัสดุอาจจะสลับกับคนอื่น 
 
กระทั่งนายคัมภีร์ บอกว่าจะทำนิ้วเทียมให้ใหม่ แต่ผ่านไปนานหลายวัน ก็ยังไม่ได้รับสินค้า จนถึงวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ส่งข้อความไปหาคู่กรณี ที่คาดว่า คงมีการสร้างเรื่องอ้างเป็นแฟนนายคัมภีร์ บอกว่า คู่กรณีน็อกเข้าโรงพยาบาล สุดท้ายได้ตามสืบข้อมูล ทำให้รู้ว่าโดนโกงเงินแล้ว นอกจากตนเองยังมีผู้เสียหายถูกหลอกอีก 6 คน จึงนำเรื่องราวมาเผยแพร่ เพื่อหวังเตือนภัย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qnIJqLMUM30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง