logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉีกทำผ้าขี้ริ้ว ! สั่งเสื้อผ้าออนไลน์ แต่ได้ไม่ตรงปก ไม่ตรงไซส์ จ.ชัยนาท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แม่ค้าแจ้งเตือนภัย สั่งซื้อเสื้อผ่านเพจออนไลน์ สุดท้ายสินค้าไม่ตรงปก ไม่ตรงไซส์ จนต้องฉีกทำผ้าขี้ริ้วแทน ถึงขั้นต้องฉีก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

509 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2566
แม่ค้าแจ้งเตือนภัย สั่งซื้อเสื้อผ่านเพจออนไลน์ สุดท้ายสินค้าไม่ตรงปก ไม่ตรงไซส์ จนต้องฉีกทำผ้าขี้ริ้วแทน
 
ถึงขั้นต้องฉีก ต้องตัด ไปทำผ้าขี้ริ้วเลยทีเดียว ภายหลังนางภิรมย์ อายุ 56 ปี แม้ค้าในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดชัยนาท สั่งเสื้อผ้าออนไลน์ แต่เมื่อเปิดสินค้าออกมาดู พบว่าสิ่งที่สั่ง และสินค้าที่ได้ ไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย
 
นางภิรมย์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้สั่งเสื้อผ่านเพจเฟซบุ๊กแห่งหนึ่ง เป็นเสื้อลายจุด 3 ตัว ประกอบด้วย สีเขียว สีชมพู และสีขาว รวมราคา 300 บาท (ตัวละ 100 บาท) แต่เมื่อได้รับสินค้า พบว่านอกจากไม่เหมือนแล้ว ยังเป็นเสื้อคนละประเภทกัน โดยเป็นเสื้อคอวีสีขาว เสื้อคอจีนสีครีม และเสื้อแขนยาวสีดำ ซึ่งแต่ละตัวมีไซส์ไม่เท่ากัน บางตัวเล็กขนาดเท่าเด็กใส่ แต่บางตัวใหญ่เหมือนคนน้ำหนักร้อยกิโลฯ ใส่
 
เบื้องต้นอยากให้เรื่องราวของตนเอง เป็นอุทาหรณ์แก่คนที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ต้องตรวจสอบความน่าเชื่อถือของร้านค้าให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจถูกหลอกตกเป็นเหยื่อแบบนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jiYjM7lmqUo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง