logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไอเดียเลิศ ! “กะละมังวิเศษ” ช่วยนักท่องเที่ยว ดูความสวยงามใต้น้ำ จ.ตรัง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ผู้ประกอบการกรุ๊ปทัวร์ในจังหวัดตรัง โชว์ไอเดียบรรเจิด ด้วยการคิดค้น “กะละมังวิเศษ” ช่วยนักท่องเที่ยวดูความสวยงามใต้น้ำ โดยไ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

219 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2566
ผู้ประกอบการกรุ๊ปทัวร์ในจังหวัดตรัง โชว์ไอเดียบรรเจิด ด้วยการคิดค้น “กะละมังวิเศษ” ช่วยนักท่องเที่ยวดูความสวยงามใต้น้ำ โดยไม่ต้องดำน้ำลงไปเอง
 
สร้างความฮือฮาให้วงการดำน้ำดูปากะรังอย่างมาก เมื่อหนึ่งในผู้ประกอบการกรุ๊ปทัวร์ ในจังหวัดตรัง ได้คิดค้นอุปกรณ์ที่มีชื่อเรียกว่า “กะละมังวิเศษ” เพื่อให้นักท่องเที่ยว ได้ดูความสวยงามใต้น้ำ โดยไม่ต้องดำน้ำลงไปเลย
 
โดยผู้ประกอบการกรุ๊ปทัวร์ ให้เหตุผลว่า “ทะเลตรัง” เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องทะเลมีความสวยงาม และบรรยากาศใต้ท้องทะเล ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยปะการัง กัลปังหา พืชทะเล และสัตว์ทะเล แต่จะมีข้อจำกัดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ดำน้ำ เช่น เด็กเล็ก และผู้สูงอายุ
 
ฉะนั้น ทางกรุ๊ปทัวร์ดังกล่าว จึงมีการคิดค้น “กะละมังวิเศษ” ขึ้นมา โดยใช้กะละมังพลาสติกสีดำ ที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป มาทำการดัดแปลง ด้วยการตัดช่วงก้นออก แล้วใส่แผ่นอะคริลิคใสลงไปแทน เมื่อนำไปสวมกับห่วงยาง จะทำให้บรรดานักท่อเที่ยวเด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุ สามารถเกาะหวงยง “กะละมังวิเศษ” เพื่อดูบรรยากาศความสวยงามใต้น้ำได้ โดยไม่ต้องดำน้ำลงไปเอง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2UwmsXKnc70

ข่าวที่เกี่ยวข้อง